Uncategorized

“เจมมี่เจมส์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย แท็กทีมเพื่อนซี้ “ปอร์เช่” ร่วมเติมความสดชื่น กับฮาเก้น-ดาส ไอศกรีม 2 รสชาติใหม่

1 Mins read

ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) ไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังระดับโลกชวนเติมความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้าไปกับฤดูกาลแห่งความสุข ช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและเสียงหัวเราะของคนที่คุณรัก พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไอศกรีมช็อกโกแลต 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ ไอศกรีมรสดาร์กช็อกโกแลตกานาชแอนด์อัลมอนด์ และ ไอศกรีมรสเบลเยี่ยนช็อกโกแลตแอนด์ เฮเซลนัท ที่มาพร้อมรูปแบบสติ๊กบาร์ที่เป็นลิมิเต็ดอีดิชัน รังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด ตามแบบฉบับความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของฮาเก้น-ดาส พร้อมจัดกิจกรรม Häagen-Dazs : The Chocolate on Everyone’s Lip (Don’t Hold Back) โดยดึงหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ “เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย แท็กทีมหนุ่มเท่หน้าใสเพื่อนซี้ “ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล” แห่งวงทรินิตี้ มาร่วมสร้างสีสันและเล่นชาเลนจ์มินิเกมแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ตามสโลแกน“Together is Better when you Don’t Hold Back!อยู่ด้วยกันแล้วทำมันให้สุด!” ของฮาเก้น-ดาส

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก สดชื่น และฟิน x2ไปกับความสดใสของสองหนุ่มหล่อคู่ซี้ “เจมมี่เจมส์” และ “ปอร์เช่” ที่มาร่วมเล่นเกมชาเลนจ์กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด โดยเริ่มต้นที่แฟนคลับฯ และคนรักไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ต้องช่วยกันทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เพื่อปลดล็อกประตูให้ทั้ง 2คนออกมาจากห้องให้สำเร็จ โดยระหว่างนั้นทั้งสองหนุ่มจะต้องเล่นเกมถาม – ตอบในหัวข้อ Together is Betterเพื่อวัดความเป็นคู่ซี้สุดรู้ใจ ก่อนจะเข้าสู่ชาเลนจ์ที่ 2ที่ทั้งคู่ต้องช่วยกันเลือกผู้โชคดี1ท่านที่ทวีตภาพพร้อมแฮชแท็ก #HaagenDazsxJMJXXบนทวิตเตอร์ได้โดนใจทั้ง 2หนุ่มมากที่สุด ซึ่งผู้โชคดีและเพื่อนซี้จะมีโอกาสร่วมเล่น 2มินิเกมเพื่อแข่งขันกับสองหนุ่มอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งเป็นทีม JMJXX และทีมผู้โชคดี แข่งขันกันในเกมใบ้คำ เช็คความรู้ใจระหว่างคู่เพื่อนซี้ และเกมYou Can I Eatที่ให้ทั้งสองทีมเล่นเกม Twisterยอดฮิตเพื่อหาผู้ชนะ รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฮาเก้น-ดาส จากนั้นทั้งสองหนุ่มร่วมเปิดตัวไอศกรีมรสช็อกโกแลต 2รสชาติใหม่ล่าสุด คือ ไอศกรีมรสดาร์กช็อกโกแลตกานาชแอนด์อัลมอนด์ และ ไอศกรีมรสเบลเยี่ยนช็อกโกแลตแอนด์เฮเซลนัทที่มาพร้อมในรูปแบบสติ๊กบาร์ที่เป็นลิมิเต็ดอีดิชันพร้อมเตรียมฟินขั้นสุดด้วยการให้ทั้งสองหนุ่มคู่ซี้เดินแจกไอศกรีม 2รสชาติใหม่ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานถึงที่นั่ง ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ เจมมี่เจมส์ และปอร์เช่ ที่พร้อมมาเอ็นเตอร์เทนต์แฟนๆ กันอย่างเต็มที่

01 Haagen Dazs 1

คุณวราพร คงคาวิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องจากใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ ทางฮาเก้น-ดาสจึงเปิดตัวไอศกรีมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ออกมาเพื่อเอาใจคนรักช็อกโกแลตโดยเฉพาะ ซึ่งทั้ง 2รสชาติใหม่ มีการผสมผสานรสสัมผัสอันนุ่มนวลและกรุบกรอบพร้อมทั้งรสขมและหวานของโกโก้ระดับพรีเมียมเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รวมถึงได้ทำการเลือกเจมมี่เจมส์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย เพราะมีภาพลักษณ์ Don’t Hold Back เหมือนผลิตภัณฑ์ฮาเก้นดาสของเรา รวมถึงเป็นคนมั่นใจในตัวเอง สดใส และมีแฟชั่นในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งตรงกับภาพของฮาเก้น-ดาสที่มีความหลากหลาย สนุกสนาน และเป็นเพื่อนคู่ซี้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต”

09 Haagen Dazs 1

ลองไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส รสช็อกโกแลต ทั้ง 2รสชาติใหม่ ได้แล้ววันนี้ กับไอศกรีมไพน์ราคา 359 บาท ไอศกรีมมินิคัพราคา 109 บาท และไอศกรีมสติ๊กบาร์ราคา99 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Häagen-Dazsซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook , InstagramหรือLine @: HaagendazsTH

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิก

tops 1

สมัครบริการทางการเงิน

ktc 1

J money 1

tmb 1

uob 1

ธนชาต