Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤศจิกายน 2564

1 Mins read

4 ราศี  อดทนอีกสัปดาห์เดียว สัปดาห์หน้าเตรียมตัวรวย!!! ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/301064-2/

ดูดวงรายสัปดาห์w1

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พี่น้องมิถุนจะว่าไปที่ผ่านมาโดนหนักกว่าเพื่อนเหตุเพราะดาวพฤหัสจัดว่าเป็นดาวโคตรสำคัญสำหรับท่านเพราะเป็นทั้งดาวการงานและความรักและหุ้นส่วน คือเสียทีโดน 3 เด้ง แม้กระทั่งสัปดาห์นี้เองพฤหัสที่ว่าก็ยังอยู่ภพมรณะเจอพระเสาร์กดขี่ทำให้ 3 เรื่องที่ว่าพลอยหม่นหมองทำให้ท้อใจเพลียใจไปซะหมด เอาล่ะสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปเรียกว่าฟ้าใหม่ เริ่มใหม่สิ่งดีๆ ที่จะพัฒนาโชติช่วงเอาชนิดติดลมบนไปยาวๆ อย่างน้อยๆ 6 เดือนที่พี่น้องมิถุนจะลืมตาอ้าปากเจริญพุ่งปรี๊ดแบบคนอื่น ฉะนั้นกัดฟันอีกสัปดาห์เดียวครับจะเป็นไทแล้วเด้อ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

หลังจากโดนขัดโน้นขัดนี่ขัดนั่นมานาน สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ปัญหาสุดกวนใจของท่านก็จะจบสิ้นลงไปแล้วนะครับ  เพราะพฤหัสดาวประจำตัวท่านยกภพสังคมเพื่อนฝูง ย่อมส่งผลดีในเรื่องของการติดต่อสื่อสารอย่างยอดเยี่ยมกระเทียมเจียว อีกทั้งผู้หลักผู้ใหญ่เองก็รักใคร่ชอบพอท่าน แต่นั่นมันเรื่องของสัปดาห์หน้า ในสัปดาห์นี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายที่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาทั้งหลายที่อาจจะเกิดความเสียหาย รวมถึงอาจจะมีรายจ่ายโผล่พรวดขึ้นมาอย่างทันท่วงทีหรืออาจจะมีคนมากวนใจซะอย่างงั้นก็ได้ เรียกว่าทิ้งทวนไว้ซักหน่อยก่อนฟ้าเปิดนั่นล่ะนะ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

สัปดาห์หน้าพฤหัสจะทำการยกออกจาการทับลัคน์ร่วมพระเสาร์คู่พระคู่โจรที่ผ่านมาท่านจึงมักผกผันเรื่องรอบตัวมากพอตัว สัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์สุดท้ายกับความวุ่นวายเหล่านี้ พอเข้าสัปดาห์หน้าพฤหัสย้ายเข้าเรือนการเงินไม่มีติดเสียให้เห็น ที่แน่ๆ พฤหัสเป็นดาวผู้ใหญ่ การที่ผู้ใหญ่ยกเข้าการเงินก็ย่อมมีลุ้นในเรื่องการได้รับความช่วยเหลือหรือคิดจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะการเงินก็ย่อมง่ายสบายแฮ ส่วนสัปดาห์นี้ก็ต้องทนๆ กันไปก่อนโดยเฉพาะการงานที่โคตรวุ่นวายตามประสาของมัน

ดวงรายสัปดาห์  ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

พฤหัสเจ้าเรือนการเงินยังคงอยู่ในวินาศการเงินของท่านจึงยังคงแปรปรวนไม่แน่นอน ด้านโชคลาภนี่เลิกคุย แต่ไม่ต้องกังวล  เพราะสัปดาห์หน้าพฤหัสจะทำการเดินยกเข้าทับลัคนาท่านด้วยความรวดเร็วส่งผลให้ทั้งการเงินและโชคลาภมาทับตัวท่านเกิดผลดีชนิดน่าเชียร์ให้ไปซื้อหวย เพียงแต่สัปดาห์นี้ยังคงต้องระมัดระวังการใช้เงินอยู่ดี อดทนอีกนิดครับสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปฟ้าเปิดโล่งสบาย

ภาพรวม 6

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ ของแท้100% ของขลังเสริมดวงรวย ที่ต้องมี ต้องพก!!!

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP