Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2564

1 Mins read

ราศีดวงการเงินพุ่งกระฉูด  รับเงินเป็นกอบเป็นกำ  ลาภเข้ามาไม่หยุด คือราศีตุลย์  กุมภ์  ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์

เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ https://duangded.com/271164-2/

ดูดวงรายสัปดาห์w1 1264

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ตอนนี้พระอังคารเจ้าเรือนการเงินทับลัคนาก็ถือว่าดีอยู่แหละ แต่ประเดี๋ยวสัปดาห์หน้าพระอังคารท่านจะเดินยกเข้าเรือนการเงินเป็นเกษตรโดยตรงยิ่งดีไปใหญ่ พระอังคารเป็นดาวทวินั่นคือนอกจากมีความหมายของการเงินแล้วยังหิ้วเอาความหมายของหุ้นส่วนและแฟนเข้ามาด้วย จึงเห็นควรว่าการเล่นหุ้น ลงหุ้นหรือการหาประโยชน์จากหุ้นแม่งเวิร์คมากๆ มองอีกมุมนะใครที่ทะเลาะกะแฟนรอคืนดี มึงจะหยิบเอาจังหวะนี้ก็น่าดูชมอยู่เหมือนกัน

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ไม่พูดไม่ได้เลยนะกับการที่ดาวพฤหัสยกเข้าทับลัคนา ประเด็นคือพฤหัสมาคราวนี้เป็นทั้งลาภผลและการเงินเข้าถึงตัว เรื่องการเงินนี่หายห่วงยิงยาวไป 6 เดือนเต็มๆ และอย่าลืมว่าพฤหัสคือดาวผู้หลักผู้ใหญ่ เห็นควรอย่างมากสำหรับท่านที่อยากจะเข้าไปคุยกับเจ้านาย ขอเลื่อนขั้นวิ่งเต้นต่างๆ ดูดีศรีสมอ เรียกว่าดูดีผิดหูผิดตา ลองมองย้อนไป 2 ปีที่ผ่านมานี่การเงินอย่างเหี้ย แมตนี้ดียาวการันตี 6 เดือน พอหมด 6 เดือนแม่งยิงดีไปใหญ่สบายใจกันได้เลย

ภาพรวม 3
ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP