Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 22-28 พ.ค.

1 Mins read

ราศี เมษ พฤษภ สิงห์ ตุลย์ และพิจิก ช่วงนี้ระวังโดนหลอก มีเกณฑ์เสียทรัพย์ ดูดวงรายสัปดาห์อ่านคำทำนายดวงแม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/210565-2/

4ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สัปดาห์นี้ดาวมากองทับลัคนาท่านยิ่งท้ายๆ เดือนนะ 27 – 29 พระจันทร์จรแจมร่วมแปลว่าท่านจะมีดาวถึง 6 ดาวแห่มาทับลัคนาท่าน เรียกว่าต้องมีฟุ้งซ่านกันบ้าง คิดเยอะเครียดง่ายๆ จากที่ปัญหาดั้งเดิมก็มีให้เครียดอยู่แล้วคราวนี้เลอะเทอะกันไปเลย ก็อยากให้พี่น้องเมษตั้งสติให้มากเข้าไว้ ควรแบ่งเวลาสำหรับการนั่งนิ่งๆ หรือนั่งสมาธิในแต่ละวันบ้าง ด้านการเงินยังหาได้ครับไม่ต้องห่วง ไอ้ที่น่าห่วงคือคนเราพอมันฟุ้งมากๆ เข้าๆ ความรอบคอบมันหายจึงมักจะง่ายต่อการโดนหลอกโกงนี่น่ะซี่

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ดาวแห่กันมากองในภพวินาศเพียบยิ่งช่วงปลายเดือนจันทร์จรร่วมเข้าไปอีก 2 วันครึ่งทั้งแต่ ระยะนั้นต้องระมัดระวังตัวในทุกทิศทางไม่ว่าจะเพื่อนฝูงสังคม การงานและการใช้จ่าย โดยเฉพาะเรื่องเอกสารและการลงทุน ใครที่คิดจะเปิดร้าน ลงทุน ลงเงินอะไรก็ขอให้พ้น 3 วันที่แจ้งไปก่อนเพื่อความชัวร์ครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ระยะนี้ท่านอาจจะต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากับการรับมือกับคนในรูปแบบต่างๆ และต้องทนรำคาญกับการแสวงหาผลประโยชน์รอบด้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ท่านจะต้องเผชิญในระยะนี้ บางท่านอาจจะอยากลาออกแม่งไปเลย หรืออยากเปลี่ยนแนวตัวเองเพราะไม่อยากหัวเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว ก็อยากจะบอกว่าใจเย็นๆ เด๋วมันก็ผ่านไปครับ เผือกร้อนใครเค้าแดกกันปากเปิกพองหมด ต้องเบาให้เย็นก่อนครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

นอกจากต้องระวังเรื่องการลงทุน ความรักและการเงินแล้วท่านต้องระมัดระวังการมีปัญหาหรือมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ เจ้านาย คนที่ศักดิ์ศรีสูงกว่า (มักเป็นผู้หญิง) จุดนี้มักชี้ชวนให้ทายไปในเรื่องการทะเลาะหรือมีปัญหากันไม่ใช่ในเรื่องสุขภาพเทือกนั้นนะ ด้านการเงินยังคงเป็นปัญหาหลักของท่าน ตราบใดที่ราหูกับพระพุธจรร่วมกันอยู่แบบนี้พยายามอย่าใช้เงินหรือเอาเงินไปทำอะไรจะดีกว่า รวมทั้งอย่าหาเรื่องใส่ตัวจนเป็นหนี้สินในช่วงระยะนี้ไม่งั้นมันจะยาวและบายไปไกลมาก

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เรียกว่าเป็นเดือนที่ดีทั้งเดือนจริงๆ อุดมครบทั้งเงิน ความรัก การลงทุน แต่ก็อีกนั่นแหละการที่ดาวพุธดาวแห่งการสื่อสารจรร่วมราหูคู่ศัตรูร่วมกับดาวที่แห่มากองกันรึ่มรั่มในช่วงปลายถือว่าเป็นข้อความระวังที่พี่น้องพิจิกจำเป็นต้องใส่ใจ  โดยเฉพาะเรื่องของการสื่อสารต่างๆ คำว่าการสื่อสารแมตนี้คือครอบคลุมทั่วทั้งเอกสาร สัญญา แชท แม้กระทั่งคำพูด ข้อพึงระวังสุดๆ นั่นคือการถูกล่อลวง ถูกหลอกถูกโกง หรือถูกโน้มน้าวให้เสียเงินเสียทอง ไม่ใช่ว่าอะไรๆ เริ่มดีแล้วปล่อยตัวปล่อยใจนะครับ สติยังต้องมีและระวังไว้ก่อนดีที่สุดครับ

ธนบัตรขวัญถุง2 2

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665