Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 19 – 25 มิ.ย. 2565

1 Mins read

4 ราศี ดวงการงานแข็งปั๋ง มั่นคง ก้าวหน้าคือราศี  กรกฎ  สิงห์  ธนู  มังกร ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกเลย https://duangded.com/180565-3/

4ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พระพุธย้ายร่วมกับพระศุกร์เป็นคู่สมพลแถมเข้าบ้านศุกร์เองด้วย  นี่บอกเลยว่าการเจรจานับว่าเยี่ยมนัก การวิ่งเต้น การแข่งขันแข็งแรงมาก การขอความช่วยเหลือมักได้การตอบรับ เผลอๆ อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยซะอย่างงั้นล่ะ แต่ก็อีกนั่นแหละครับด้วยความที่ตัวงานเองมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ บางท่านอาจจะถึงขั้นเปลี่ยนงานเปลี่ยนอาชีพ อย่างเบาก็เปลี่ยนรูปแบบและทิศทางซึ่งมันต้องใช้ไหวพริบซึ่งท่านเองก็มีไหวพริบดีจึงเอาตัวรอดไปได้ไม่ยากเย็น

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระศุกร์เจ้าเรือนการงานยกเข้ากลับบ้านเป็นเกษตร  หมายถึงความมั่นคงเข้มแข็งเป็นตัวการันตีว่าการงานท่านต้องออกมาดีอย่างแน่นอน ไม่มีใครหักท่านลงไปได้ การนำเสนอไอเดียต่างๆ มักได้รับการยอมรับและตอบรับในทิศทางที่ดี อาจจะต้องระวังมีบ้างแหละที่ต้องขัดกับผู้ใหญ่ที่ไม่เข้าใจ จุดนี้ท่านต้องควบคุมคำพูดและการโน้มน้าวให้อยู่หมัดไม่ใช่ปล่อยให้อารมณ์ขุ่นมัวจากการถูกกะทบภายนอกมากวนน้ำให้ขุ่นไปซะเอง

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

สัปดาห์นี้พระอาทิตย์ย้ายมาเล็งลัคนาท่านได้มาตรฐานเป็นราชาโชค โอ้ถ้าใครที่อยากเดินทางต่างประเทศ มีโอกาสได้ไปสูงครับ ทั้งแบบเที่ยวเฉยๆ หรือไปทำงาน และการเดินทางทุกแบบมักให้คุณประโยชน์ต่อท่านอย่างมาก หุ้นส่วนให้คุณอย่างมากรวมถึงลูกค้าหรือคนที่ทำธุรกิจกับท่านมักช่วยเหลือไม่ขี้เหนียว ซ้ำร้ายอาจจะได้เจอลูกค้าที่รวย มีบารมีเกิดคุยกันถูกคอกันซะนี่ โอ้อย่าเข้าใจผิดนะนี่กูไม่ได้ทายเรื่องความรัก แต่หากใครโสดมีคนเข้ามาทั้งดีและไม่ดีต้องระวังกันเอาเองเด้อ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

สัปดาห์นี้ท่านจะมีไอเดียที่อยากจะลองริเริ่มทำดูโดยเฉพาะงานเสริม งานพิเศษต่างๆ บอกเลยว่า “ลุยโลด” ฉลุยครับไม่มีปัญหา เพื่อนฝูงท่านมักมีไอเดียระห่ำ ความอยากลองเหมือนๆ ท่านก็น่าจะลุยกันไปได้ดีแต่ต้องระวังความใจร้อนและความ “คาดหวัง” ที่อาจจะมากเกินควร ต้องรักษาจิตใจอย่าให้เตลิดจนเกินเบอร์ อาจจะมีญาติพี่น้องมากวนใจบ้างก็ปล่อยๆ ผ่านไปนะครับ

ธนบัตรขวัญถุง2 2

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665