Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 3-9 กรกฎาคม 2565

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ สัปดาห์นี้ 4 ราศี เข้าเกณฑ์ราชาโชค  รับเงินรัวๆ คือราศี พฤษภ  มิถุน สิงห์ ธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ https://duangded.com/020765-2/

w1ดูดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์  ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวท่านเป็นเกษตรคือเข้มแข็งมั่นคง ต่อให้มีอุปสรรค (ซี่งมีแน่ล่ะเพราะพระศุกร์หนีบเอาความหมายของอริแฝงมาด้วย) แต่ท่านก็ผ่านไปได้ด้วยความมั่นคง ความแน่วแน่ของตัวท่านเอง การเงินยังดูดีเพราะพระพุธเจ้าเรือนการเงินจรร่วมได้มาตราฐานเกษตรแจมกับพระอาทิตย์มาตราฐานราชาโชค ให้คุณอย่างยิ่งเรื่องของอสังหาที่ดินทรัพย์สิน ใครที่รอฟังผลเรื่องมรดกน่าจะไม่ผิดหวัง

ดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนสังคมเพื่อนฝูงได้มาตรฐานเป็นราชาโชคทับลัคน์ ก็แน่นอนว่าต้องโดดเด่นในเรื่องของชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับความชื่นชมจากคนรอบข้างอย่างมาก ผนวกกับได้รับอิทธิพลของราหูร่วมอังคารในลาภะส่งสะท้อนให้การเจรจาสื่อสารจัดว่ายอดเยี่ยม ก็แน่นอนว่าอาทิตย์จรทับชีวิตจรย่อมลงตีน การเดินทางมักให้คุณประโยชน์ต่อตัวท่านเสมอ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระพุธเป็นทั้งเจ้าเรือนการเงินและลาภผลได้มาตรฐานเกษตรนี่เรียกว่าเข้มแข็งอย่างมาก แนะนำว่าซื้อหวยหรือซื้อลอตตารี่ไปเลยเผลอๆ โดนเอานะนั่น (ฮา) ดียาวๆไปถึงวันที่ 12 จากนั้นพระพุธจะจากวินาศในวันที่ 12 – 28 ก.ค. เดือนนี้นี่แหละ ไอ้ช่วงเวลาที่ว่าคือช่วงเวลาที่ท่านจะต้องควบคุมการเงินทั้งรายรับรายจ่ายให้นิ่งๆ อย่าวู่วามโดยเฉพาะการลงทุนนี่หยุดได้ก็หยุดไปเลยเด้อ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนปัตนิจรเล็งลัคนาท่านได้มาตราฐานราชาโชค ย่อมแสดงถึงโชคลาภวาสนามักได้จากหุ้นส่วน แฟน หรือการลงทุน พ่วงด้วยเรื่องของชื่อเสียง สอบเลื่อนขั้น การอวยยศอะไรเทือกนี้ ใครที่กำลังบู๊หรือกำลังดำเนินการเรื่องที่แจ้งไปเมื่อกี้นะ แนะนำให้จัดการให้จบก่อนเข้ากลางเดือนเพราะเดี๋ยวพระอาทิตย์จากที่เป็นราชาโชคเล็งลัคนาจะยกเข้ามรณะแทนแล้ว ฉะนั้นเร่งได้เร่งเลยครับ

ธนบัตรขวัญถุง2

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665