Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 17-23 กรกฎาคม 2565

1 Mins read

5 ราศี โชคลาภเด่น มิถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ ตุลย์ ลาภมาพร้อมกับเงิน ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันเลยค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/160765-2/

w3ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พฤหัสเจ้าเรือนการงานยกเป็นเกษตรแน่นๆ เต็มๆ ปี ฉะนั้นเรื่องการงานหายห่วงได้หลายเปราะ พระอังคารยกจรร่วมราหูในภพลาภผล ได้คู่ธาตุลมส่งพลังกระเพื่อมเรือนไฟให้ลาภผลโดดเด่นอย่างมาก “ลมกระพือไฟ” การใช้ลม การใช้วาจาในการทำงานจึงมักได้ลาภมากกว่าที่คิด ช่วงนี้พยายามติดต่อเจรจาผลสำเร็จดูดี

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ที่ผ่านมาพี่น้องปูนี่จุกเสียดแน่นท้องกันไปเลยโดยเฉพาะเรื่องการเงิน เหมือนจะดีๆ แต่ดันไม่ดีซักที คราวนี้แหละไร้ซึ่งข้ออ้างกันแล้วเพราะพระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินยกเข้าทับลัคนาท่านได้มาตราฐานเป็นมหาจักรคืออย่างเยอะ การเงินมหาจักรทับตัวนี่แทบไม่ต้องวิเคราะห์มุมดาวอะไรมาก ดันจรร่วมพระพุธคู่ดาวฉลาดเฉลียวเบิ้ลขึ้นไปอีก ใครที่ช็อตหนักๆ นับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปเฮงๆ ปังๆ อย่างมากครับ และแน่นอนอาทิตย์ถึงลัคนาชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยแต่ยิ่งเดินก็ยิ่งดีนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ครึ่งเดือนแรกการเงินดีอย่างมาก ใจเย็นๆ นะเดี๋ยวปลายเดือนจะดียิ่งกว่านี้อีก ฉะนั้นในช่วงสัปดาห์นี้ท่านควรใจร่มๆ อย่าวู่วาม อย่ารีบเร่งทำอะไรจนมันไปขัดลาภที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกในช่วงปลายเดือน พฤหัสเป็นเกษตรก็จริงแต่เป็นเกษตรในภพมรณะยิ่งไม่ควรวู่ว่าม แต่หากมองในแง่ดีนั่นคือท่านมีลุ้นได้มรดก หรือของเก่าที่มีค่าอย่างพระเครื่อง ชาม ไห โบราญอะไรอย่างงี้ ถ้าแปลในแง่นามธรรมนั่นคือโชคจากเงินใต้โต๊ะก็เป็นได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินยกเข้าร่วมพระอาทิตย์คาเรือนการงานเลยได้คู่สมพล ส่งเสริมเรื่องการงานให้มีความเข้มแข็งโดดเด่นอย่างมาก และก็แน่นอน งานดีเงินมันก็มา คราวนี้พระศุกร์การเงินมันได้อาทิตย์ซัพพอร์ต ซึ่งตัวอาทิตย์คือวินาศนั่นคือการทำอะไรแบบลับๆ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือท่านเป็นเบื้องหลัง เป็นฝ่ายซัพพอร์ตที่ดีอย่างมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนลาภผลย้ายเข้าเรือนการงานได้มาตรฐานมหาจักรโชคลาภจากการงานนี่น่าดูชม ยิ่งพระเกตุเองก็จรกระตุ้นในเรือนปุตตะอยู่ก่อนแล้ว ยิ่งส่งผลเร่งความเร็วของโชคลาภที่ว่านั้นเพิ่มขึ้นมาด้วยฉะนั้นอย่าแปลกใจที่ท่านอยู่ๆ ก็มักพบกับความบังเอิญแบบ “อิหยังวะ” ได้โชคแบบฟลุ๊คๆ ซึ่งที่พูดมาทั้งหลายทั้งปวงนี้เป็นคุณประโยชน์ต่อท่านทั้งสิ้น

ธนบัตรขวัญถุง2 2

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665