ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 5 ก.ค. 64

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ สัปดาห์นี้ ราศีที่เคยเจอแต่เรื่องร้ายๆ จากนี้จะหมดทุกข์หมดโศก เรื่องร้ายที่เจอจะกลายเป็นดี ถึงดีมาก นั่นคือราศี กรกฏ,สิงห์,กันย์,ธนู,มังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ 5 ราศี จากที่เจอเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกรกฎ ๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.
ในที่สุดพระพุธก็ทำการย้ายซักที หลังจากที่พุธป่วนราหูทำให้เอกสาร การสื่อสารรวมไปถึงสัญญาต่างๆ บิดเบี้ยวมาอย่างยาวนาน จากที่คุยไว้ว่าเฮ้ยวันนี้นะเผลอๆ โดนเลื่อนหลักเดือนอย่างเลวร้ายคือหลักปี ยกเข้าสัปดาห์นี้ปัญหาเหล่านั้นเรียกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเหตุเพราะพระพุธย้ายเข้าวินาศก็จริงแต่มาตราฐานเป็นเกษตรอยู่ร่วมกับพระอาทิตย์ที่เป็นราชาโชคแถมยังได้คู่ธาตุกันอีกต่างหาก ถือว่ากำลังดาวส่งผลดีต่อท่านอย่างยิ่งยวดดีใจด้วยครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีสิงห์ ๑๗ ส.ค. – ๑๕ ก.ย.
พระศุกร์เจ้าเรือนสหัสชะและกัมมะยกเข้าวินาศมาตราฐานเป็นราชาโชค โอ้สัปดาห์นี้ท่านมีดาวที่เป็นราชาโชคถึง ๒ ดวง ถ้าให้เทียบให้อ่านง่ายคือ ดาวประจำตัวและดาวการงานสวยกันทั้งคู่ ถึงแม้พระศุกร์เองจะโดนพระเสาร์คู่ศัตรูตรงเล็งก็ตามแต่ผมมองว่ามันสู้ได้อยู่นะที่สำคัญราชาทั้ง ๒ ดวงฉากใกล้กันมากส่งผลพิเศษให้ท่านที่ทำธุระกิจส่วนตัวหรืองานที่ต้องทำด้วยตัวเองเป็นหลักมีความก้าวหน้าอย่างมาก แต่ก็ไม่ใช่ไร้ซึ่งอุปสรรคนะครับเพราะพุธกับราหูคู่ศัตรูก็ลอยในภพการงาน เสาร์เองก็เล็งสกัด คือปัญหาอ่ะมีแน่ๆ แต่ท่านสู้ได้ครับสบายมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกันย์ ๑๖ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.
พระศุกร์ย้ายเข้าลาภะหรือลาภผลคู่กับพระอังคารคู่มิตรใหญ่เสริมทัพต่อจากสัปดาห์ที่แล้วเรียกว่างานดีเงินปังเลยเหยดแม่ม ยิงยาวเดือนเต็มๆ แหม๋ใครที่ทำงานแล้วน้อยอกน้อยใจว่ามันไม่ปังปุริเย่ซักทีนะ แมตนี้ดีแน่ๆ ฉะนั้นลุยแม่งให้หลักหักคอพลิกไปเลยมึงเวิร์คแน่ๆเดือนเต็มๆ เอาเข้าจริงที่ผ่านมาแม่งเหนื่อยใจหลายเรื่องโดยเฉพาะบริวารกวนๆแต่มาปลายเดือนกลับดีแบบพลิกฝ่ามือ แถมต่อเนื่องถึงเดือนหน้านับว่าหายเหนื่อยกันเลยล่ะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีธนู ๑๖ ธ.ค. – ๑๓ ม.ค.
ราหูค้างในอรินานแถมราหูมาจากสหัชชะ จึงมักมีเรื่องกับผู้คนที่แม่งเหมือนเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาคอยป่วนขัดแข้งขัดขาถ้าให้วัดจากราหูก็โดนมาตั้งแต่กันยาปีที่แล้วยาวถึง ๑ มีนาปีหน้า แค่อยากจะบอกว่าไม่ต้องกงัวลอย่างน้อยๆ ตอนนี้พระอาทิตย์เล็งลัคนาท่านเรื่องลาภผลที่รอคอยถือว่าได้แน่ๆ แต่ที่มันวายป่วงมานานเพราะดาวค้ำของแต่ละคนแตกต่างกันยิ่งเฉพาะราหูตัวแสบ ลองไหว้ราหูให้ท่านช่วยกลับร้ายกลายเป็นดีเพื่อสบายใจก็เข้าท่าดีเหมือนกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีมังกร ๑๔ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.
เครียดๆ กันไปเต็มเดือนเลยนะ เอาล่ะตอนนี้ดีขึ้นแน่ๆ แล้ว พระศุกร์เจ้าเรือนกัมมะหรือการงานยกเข้าเล็งลัคนาท่านมาตราฐานเป็นราชาโชคแถมอยู่กับพระอังคารคู่มิตรเบิ้ลเข้าไปอีกดุจเสือติดปีก ม้าเล่นสะเก็ตกันเลย แถมการเงินก็กำลังจะดีขึ้นแล้วเพราะพระพุธคู่ศัตรูพระราหูที่เข้ามาขัดท่านจะยกออกก็สัปดาห์นี้แหละ โดยสรุปถือว่าต้นร้ายปลายดีนะครับเดือนนี้และหลังจากนี้ก็จะดีขึ้นรัวๆ ขอให้พี่น้องมังกรโชคดีครับ

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี คลิก https://duangded.com/260664-2

ธนบัตรขวัญถุง2 3

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665