ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 – 31 กรกฎาคม 64

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ สัปดาห์นี้ 4 ราศี มิถุน ธนู มังกร และมีน ต้องใช้ความอดทนอย่างหนักหน่วง แต่เมื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ ชีวิตรุ่งแน่

เช็คดวงรายสัปดาห์ แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ทั้ง 12 ราศี คลิก https://duangded.com/w40764/

ดูดวงรายสัปดาห์W4

4 ราศีอย่าพึ่งหัวร้อน อะไรไม่อาจไม่เป็นดั่งใจ ให้อดทนอีกสักนิดหากผ่านช่วงนี้ไปแล้วชีวิตจะพุ่งฉลุย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.
พระพุธเจ้าเรือนเพื่อนฝูงยกเข้าเรือนการเงินร่วมพระอาทิตย์ เป็นเหตุให้ท่านต้องเจอมนุษย์เยอะเป็นพิเศษ ต้องเข้าไปแก้ปัญหาในเรื่องของคนเป็นส่วนใหญ่ไม่ใช่สาระของวาน ฉะนั้นการคุมตัวเองไม่ให้หัวร้อนจึงเป็นประการเหล็กที่ต้องยึดมั่นเอาไว้อย่าลืมตัว ดาวอีกดวงที่ยกนั่นคือพระอังคารออกจากภพการเงินเข้าภพสังคมเพื่อนฝูงร่วมกับพระศุกร์ถือว่าดีนะครับแบบนี้ อีกเทคนิคนะถ้าอยากจะหยิบฉวยอะไรทำนั่นคือของเก่า งานเก่านั่นก็โอเคนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ ธ.ค. – ๑๓ ม.ค.
ดาวสำคัญมีแรงในมรณะแง่ดีคือได้ลาภผลจากแดนไกลแต่มันปฎิเสธไม่ทายในเรื่องของสุขภาพไม่ได้ที่ท่านอาจจะต้องดูแลตัวท่านเองหรือคนที่ท่านรักกันไว้ซักนิดนึง พี่น้องธนูที่ผ่านมามันจะชอบติดขัดเรื่องการงานแบบ เอ๊ะมันเป็นอะไรนักหนา ไม่ผ่านซักทีอะไรทำนองนี้เหตุหลักเพราะพระพุธดาวการงานและดาวเอกสารของท่านอยู่ในอริไม่พอยังโดนราหูคู่ศัตรูกดทับจึงโงหัวไม่ขึ้น คราวนี้สภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่ว่ามันจบสิ้นไปตั้งแต่ ๒๐ ก.ค. แล้วฉะนั้นไอ้ที่เคยติดขัดจึงหมดไปก็ขอให้ใช้โอกาสดาวเปิดนี้ลุยให้เต็มที่ครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๔ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.
ที่ผ่านมาท่านจะรู้สึกเครียดๆ คิดมาก แต่หลังๆ ท่านจะรู้สึกเออรับได้แล้วว่ะ เออช่างมันเหอะ เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะพระเสาร์ทำการพักหยุดให้โทษในลัคนาท่าน จึงเห็นว่าเป็นโอกาสเหมาะเหม็งที่ท่านจะกลับมาตั้งสติทำในสิ่งที่ควรกระทำโดยเฉพาะการงาน ส่วนหนึ่งพระราหูเจ้าเรือนการเงินเองก็ไม่เสียหายและพระพุธคู่สัตรูเองก็ยกออกจากการบดขยี้กระเป๋าตังค์ท่านไปเมื่อต้นเดือนแล้วฉะนั้นไม่ต้องกังวลไปครับหลังจากนี้ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๔ มี.ค. – ๑๔ เม.ย.
งานยังคงหนักและเหนื่อยอยู่ สำหรับบางดวงงานอาจจะไม่ได้หนักเท่าไหร่แต่ที่หนักนี่น่าจะเป็นเรื่องของคนที่กวนส้นตีน ลูกค้าเรื่องมากอยากโดดถีบหน้าก็ขอให้ใจเย็นๆ อย่าวู่วาม อีกแพพเดียวก็ดีขึ้นแล้วครับ ถ้าจะมีกรณียกเว้นนั่นคือท่านทำงานที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศอันนั้นคือดีไปเลยนะ หรือท่านที่ทำงานออกไปทางเทาๆ หรืองานที่เปิดเผยไม่ได้นับว่าเข้าท่าที่จะทำในสัปดาห์นี้

แผ่นทองสมเด็จโต11

พุทธคุณ แผ่นทอง 121 คาถา สมเด็จโต

🙏 เสียบไว้หลังบัตรประชาชน เพื่อเสริมดวง แก้ไขเลขบัตรประชาชนที่เสียให้เบาบางลง และดันตัวเลขมงคลให้ส่งเสริมดวงยิ่งขึ้น
🙏 เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า
🙏 เสริมเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ให้คนรักคนหลง
🙏 เจรจาค้าขายสำเร็จผล
🙏 ปกป้องภัยอันตราย

ค่าบูชา 299 บาท
สนใจรับไว้บูชา โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP