ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2564

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์ เคาะดวงแม่นกับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวง ช่วงสัปดาห์นี้ 2 ราศี เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ ชาวกรกฏและพิจิก อาจต้องหักห้ามจิตใจไว้บ้าง ไม่งั้นอาจเกิดปัญหาตามมาได้

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ทั้ง 12 ราศี คลิก https://duangded.com/210864-2/

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกรกฎ ๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.


พระพุธย้ายตามพระศุกร์เข้าเรือนเพื่อนฝูงสังคมมาติดๆ มาตรฐานเป็นเกษตรนับว่าเข้มแข็งยิ่งถือว่าให้คุณจัดๆ คราวนี้คู่ดาวธาตุน้ำออกไปในเชิงโลกีย์คือให้คุณเรื่องมหาเสน่ห์ ถ้ามีสติถือว่ายังโอเคแต่คู่ดาวนี้มันตกไปอยู่ในภพ “สังคมเพื่อนฝูง” ท่านเองก็ต้องระมัดระวังและตระหนักรู้ไว้ว่าการรักชอบพอใครซักคนในช่วงระยะนี้มักจะมีเรื่องผลประโยชน์มาเกี่ยวเนื่องด้วยเสมอ ราหูเองก็ตรีโกณถึงสัมพันข้ามลัคนาเป็นครึ่งวงกลมยิ่งส่งผลให้รักง่ายหรือถูกรักง่ายก็ต้องใจเย็นๆ นะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีพิจิก ๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.


พระอาทิตย์จกเข้าเรือนการงานเป็นเกษตรแต่มีพระอังคารคู่ศัตรูตรงกำกับการงานจึงค่อนข้างเร่งรีบและมีโอกาสผิดพลาดง่ายมาก จึงเห็นควรให้ท่านใจเย็นๆ อย่าใจร้อนตามเนื้องานหรือบริบทงานที่จะมากวนอารมณ์ท่านจนหัวร้อนดุจเพลิงผลาญ พระพุธกลับบ้านเหมือนกันเป็นเกษตรในลาภผลร่วมพระศุกร์ยิ่งเสริมในเรื่องของมหาเสน่ห์ แต่คราวนี้ท่านสามารถควบคุมสิเน่หาของท่านได้ง่ายอย่างการใช้คำพูดโน้มน้าวหรือชักจูงไปในทิศทางที่ตัวเองอยากให้เป็นไป แต่ต้องระวังอย่าโปรยสิเน่ห์มากเด๋วจะเพลินในอนาคต (ฮา) เน้นย้ำนะงานมีเข้ามาล่ะก็ใจเย็นๆ นะครับอย่าลกนะ

ธนบัตรขวัญถุง2 1

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665

รีวิว1 1
รีวิว2 1