ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง ระหว่างวันที่ 19-25 กันยา 64

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์ 3 ราศี ดวงการเงินตกหนักเรื่องรายจ่าย เมษ ตุลย์ กุมภ์ รายจ่ายระดมกันเข้ามาหนักมาก บริหารเงินให้ดี ต้องเสียเงินกับเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ทั้ง 12 ราศี คลิก https://duangded.com/180964-2/

ดูดวงรายสัปดาห์W4

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีเมษ ๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.

พระอาทิตย์ยกเข้าอริตั้งแต่ต้นสัปดาห์ เอ้า!! แน่นอนล่ะเจ้าเรือนปุตตะเป็นอริงานนี้จ่ายตังค์กันอานแน่นวลลล มีเหตุจำให้ต้องเสียเงินชนิดเก็บไม่อยู่และมักจะมาด้วยความรวดเร็วเกินคาด ยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับบริวารบุตร ลูกหลานเหลนโหลนนี่มากันยับๆ ในแง่ของธุรกิจปุตตะยังแปลได้ถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โอ้โห!! ดาวการเริ่มต้นเป็นอริ ให้หยุดการริเริ่มทุกอย่างไว้ก่อนเลยเพราะผลทีได้อาจจะเสียหายกว่าที่คิดไว้เยอะ ต่อให้หน้างานมันดูดีขนาดไหนก็ตามเถอะผมแนะนำเก็บไอเดียพับโปรเจคไปเริ่มเอาตอนที่ดาวเดินดีกว่านี้ดีกว่าเยอะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีตุล ๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.

ถ้าท่านสังเกตุจะเห็นเลยว่าในช่วงเดือนนี้เอามันตั้งแต่ต้นเดือนยันท้ายเดือนชีวิตจะค่อนข้างวุ่นวายเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ และเรื่องงาน สาเหตุเพราะดาวสำคัญเกี่ยวกับเรื่องที่แจ้งแม่งย้ายกันอย่างสนุกสนาน แม้กระทั่งพระราหูเองซึ่งเป็นเจ้าเรือนปุตตะลอยในมรณะจึงมีเหตุให้ต้องใช้จ่าย อันเกี่ยวกับบริวารบุตรหลาย โอ้โหไล่ดาวทีนี่เห็นใจเลย แฟนเองก็เองก็ใช้เงิน หาเข้าก็เหนื่อยจ่ายออกแสนง่ายแถมบริวารก็ต้องจ่ายพันธุญาติพี่น้องก็มีเรื่องให้ท่านต้องคิด แต่ทั้งหลายทั้งปวงเนี้ยะท่าน “เอาอยู่” เพราะพระศุกร์ดาวประจำตัวท่านยังคงเข็มแข็งเพียงแต่ท่านต้องตั้งสติให้ดีเท่านั้นเอง

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกุมภ์ ๑๓ ก.พ. – ๑๓ มี.ค.

สัปดาห์นี้ดาวกองในมรณะเยอะอยู่นะตั้ง ๓ ดวง ถึงจะมีคู่ศัตรูอย่างอาทิตย์และอังคาร แต่ก็มีพระพุธเจ้าบ้านเป็นเกษตรทั้งหลายทั้งปวงนี้เล็งไปที่ภพการเงินก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับมรณะอย่างงานขายประกัน ขายยา โลงศพ หรือแม้แต่งานต่างประเทศจะทำได้ดี แต่หากไม่ใช่ก็ต้องระมัดระวังท่านอาจจะเสียเงินแทนมรณะยังอธิบายได้ถึงสุขภาพก็น่าจะเจ็บป่วยหรือเสียเงินไปกับเรื่องเหล่านี้

เวป

วัตถุมงคลเสริมดวง สำหรับคนอยากรวย!!! พระสีวลีเถระ ของแท้100% จากวัดพระนอน เพชรบุรี ของมงคลเสริมดวงรวย ประสบผลสำเร็จ ด่วน!!! มีจำนวนจำกัด

พกไว้บูชาเสริมดวงรวย!!

  • มีโชคมีลาภ
  • ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ
  • คิดหวังสิ่งใดก็จะเป็นตามที่ใจปรารถนา
  • มียศสรรเสริญ มีแต่คนไหว้นับถือ
  • ร่ำรวยเงินทอง ไม่มีอดอยาก

สนใจเช่าบูชา 259 บาท (ส่งฟรี) โทร 0809979665 หรือแอดไลน์ 0809979665