ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 64

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ เคาะดวง12ราศี สัปดาห์นี้มี 5 ราศี ดวงเข้าเกณฑ์ขัดแย้ง มีปัญหา ทะเลาะกับคนไปทั่ว คือ ราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก มังกร

ดูดวงรายสัปดาห์W5

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีสิงห์ ๑๗ ส.ค. – ๑๕ ก.ย.

พฤหัสถอยหล่นลงมาในภพอริร่วมกับพระเสาร์คู่พระคู่โจร ก็ต้องระมัดระวังในเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะจับผิดเพ่งเล็งท่านมากขึ้น ถ้าจะมีปัญหาแนะนำว่าอย่าไปเกรี้ยวกราดมาก เดี๋ยวงานงอก ผนวกกับพระอาทิตย์ดาวประจำตัวก็หมดจากความเกษตรแล้ว จึงเป็นเหตุให้ท่านอาจจะต้องพึ่งพาคนรอบข้างมากขึ้น เพราะตัวท่านตอนนี้คือการทำงานมักจะเข้าไปพัวพันกับผู้คนเป็นหลักใหญ่ อย่างน้อยก็วางใจได้อย่างนึงที่พระศุกร์เป็นเกษตรในภพสังคมคนรอบข้างไม่ทำร้ายท่านแต่กลับให้ความร่วมมือท่านอย่างดี

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกันย์ ๑๖ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.

พฤหัสถอยแล้วจ้า เข้าปุตตะเจอพระเสาร์เกษตรได้คู่พระคู่โจร ปุตตะแปลได้ถึงการเริ่มต้นใหม่ๆ เมื่อมีคู่ดาวลักษณะนี้นั่นคือ “ยาก” จะเจอความยากในการเริ่มต้น รวมถึงลูกน้องบริวารเองก็มักจะกวนโมโห ยิ่งตอนนี้ในลัคนาท่านดาวมันชอบกระตุ้นให้ท่านปากไม่ค่อยจะดีอยู่ตลอดเผลอๆ ตีกันซะก่อนคุยรู้เรื่องก็ใจเย็นๆ อย่าไปถือสาอะไรมากเด๋วก็ผ่านพ้นไปครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีตุล ๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.

พฤหัสบดีดาวสำคัญถอยลงพันธุ เอาเข้าจริงลำพังพฤหัสเข้าพันธุเงี้ยะ (ต่อให้ถอยก็เถอะ) มันได้เกณฑ์ปทุมเกณฑ์นะหรือเกณฑ์ดอกบัว พูดง่ายๆ คือแม่มโคตรดีเลยเพียงแต่ในพันธุเนี้ยะด๊านมีพระเสาร์จ่อรออยู่ ประเด็นแรกของผลพฤหัสร่วมเสาร์ในพันธุก็แน่นอนต้องระวังในเรื่องของสุขภาพญาติพี่น้อง และในช่วงนี้ท่านอาจจะต้องเข้าไปพัวพันเรื่องวุ่นวายของญาติพี่น้อง ปัญหาเรื่องของครอบครัว ความขัดแย้งไปจนถึงเรื่องของสินทรัพย์หรือทรัพย์สินกันหัวปั่น แต่ไม่ต้องไปกังวลมากเพราะเดี๋ยวต้นเดือน พ.ย. ก็จบแล้วครับ เพียงแค่ท่านต้องไม่ไปหัวปั่นตามก็ผ่านพ้นกันได้แล้ว

เวป 1

พกไว้บูชาเสริมดวงรวย!!

  • มีโชคมีลาภ
  • ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ
  • คิดหวังสิ่งใดก็จะเป็นตามที่ใจปรารถนา
  • มียศสรรเสริญ มีแต่คนไหว้นับถือ
  • ร่ำรวยเงินทอง ไม่มีอดอยาก

สนใจเช่าบูชา 259 บาท (ส่งฟรี) โทร 0809979665 หรือแอดไลน์ https://line.me/ti/p/bd29cMDMQR

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีพิจิก ๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.

นับจากสัปดาห์นี้ไปเดือนนึง ปัญหาความขัดแย้งจากคนรอบข้างต้องระวังให้หนัก รวมถึงการลงทุนการลงเงินหรือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ให้หยุดชะงักไว้ก่อนเพราะโอกาสสุ่มเสี่ยงสูง อ่านแล้วก็อย่าไปซีเรียสมากเพราะยังไงๆ ดาวเล็กเองก็จรช่วยในระดับที่สูสีอย่างชัดๆ เลย ก็คือพระพุธที่เป็นเกษตรในลาภะหรือลาภผลแถมยังเป็นมหาอุจอีกต่างหาก คือท่านดำเนินชีวิตไปได้สบายๆ แต่ปัญหามันอาจจะเพิ่มขึ้น มากขึ้น และที่สำคัญเน้นๆ เลยคือปัญหาปากเสียงหรือความขัดแย้งจากสภาวะรอบๆ ตัว ต้องตั้งหลักตั้งสติโดยมั่นแล้วจะผ่านพ้นไปชิวๆ ครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีมังกร ๑๔ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.

เอาล่ะพฤหัสทับลัคนาแล้วครับ แปลว่าตอนนี้ท่านเจอสภาวะพฤหัสและพระเสาร์ทับลัคนาเป็นคู่พระคู่โจร ท่านอาจจะต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างดุเดือด พฤหัสเป็นทั้งเจ้าเรือนเพื่อนฝูงสังคมและวินาศ ปัญหาหลักๆ คือความหนักเหนื่อยในเรื่องของคนรอบข้างที่มักจะสร้างปัญหาและความรำคาญ ผนวกกับตัวท่านเองพระศุกร์ดาวการงานเป็นเกษตรคืองานเยอะแน่นตึ๊กจึงง่ายต่อการน็อตหลุดก็ต้องประคับประคองสติตัวเองเอาไว้ให้คงมั่น