ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงแม่น!!! 3 ราศี พฤษภ สิงห์ มีน การเงินดีแน่ มีโอกาสได้รับลาภก้อนโต

1 Mins read

ดูดวงแม่นรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 64 3 ราศี พฤษภ สิงห์ และมีน การเงินรุ่งจะได้ลาภก้อนโต

ดูดวงแม่นรายสัปดาห์  ผู้เกิดราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  ๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.

พระพุธเจ้าเรือนการเงินเป็นเกษตรและมหาอุจก็แน่นอนว่าการเงินท่านดีขึ้นอย่างมากแล้ว อย่าลืมว่าพุธก็เป็นดาวประจำตัวจึงมีโอกาสสูงที่ท่านอาจจะได้เงินก้อน มรดก หรือความฉลุยในการแสวงหาผลประโยชน์จากการเงิน พระอาทิตย์เจ้าเรือนพันธุเองก็จรร่วมจึงดูง่ายมากสำหรับใครที่อยากขายบ้าน ขายทรัพย์สินสัปดาห์นี้ถึงสัปดาห์หน้าลุยโลด ไปจนถึงใครที่อยากสร้างบ้าน สร้างหอพัก เปิดห้องเช่าลุยได้เลยครับเวิร์ค

ดูดวงแม่นรายสัปดาห์  ผู้เกิดราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  ๑๗ ส.ค. – ๑๕ ก.ย.

พี่น้องสิงห์ปีนี้แน่นอนว่าการเงินสวิงชนิดหัวหกก้นขวิดเหตุเพราะพระพุธเจ้าเรือนการเงินท่านเดินแกล้งยึกยักตลอดทั้งปี นี่ก็ใกล้ที่จะเลิกแกล้งท่านแล้วอดทนกันอีกซักนิดนึงนะครับ อย่างน้อยๆ เดือนนี้พระพุธเป็นเกษตรและมหาอุจจึงมีแรงอย่างยิ่งจากที่เคยช็อตก็จะมีช่องทางหากินหาเงิน จากที่เคยขัดผลประโยชน์หรือเจรจาเรื่องเงินกันไม่รู้เรื่องก็จะกลายเป็นสะดวกโยธินอย่างมาก จึงนับเป็นโอกาสเหมาะควรที่พี่น้องสิงห์จะเลิกท้อแล้วกลับมาพะบู๊กันได้แล้วสำหรับเรื่องการเงิน

ดูดวงแม่นสัปดาห์  ผู้เกิดราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  ๑๔ มี.ค. – ๑๔ เม.ย.

พฤหัสนับว่าเป็นดาวสำคัญมากสำหรับพี่น้องมีนเพราะเป็นทั้งดาวประจำตัวและดาวการงานในดวงเดียวกันทำการถอยเข้าลาภะหรือผลมาตราฐานเป็นนิจคือเล็กน้อย พระเสาร์เจ้าเรือนลาภะแข็งแรงเอาเป็นว่าไม่ว่าจะการงานหรือชีวิตท่านแม้จะถดถอยอยู่ก็ตามแต่มันยังสามารถไปได้ครับ ไม่ได้หนักหนาขนาดสิ้นเนื้อประดาตัว แถมเสาร์เกษตรเนี้ยะน่าสนใจในเรื่องของมรดกหรือสินทรัพย์ ใครคิดจะขายบ้านหรือซื้อบ้านที่ดินนับว่าน่าสนใจ

เวป

วัตถุมงคลเสริมดวงรวย พระสีวลีเถระ

พกไว้บูชาเสริมดวงรวย!!

  • มีโชคมีลาภ
  • ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ
  • คิดหวังสิ่งใดก็จะเป็นตามที่ใจปรารถนา
  • มียศสรรเสริญ มีแต่คนไหว้นับถือ
  • ร่ำรวยเงินทอง ไม่มีอดอยาก

สนใจเช่าบูชา 259 บาท (ส่งฟรี) โทร 0809979665 หรือแอดไลน์ https://line.me/ti/p/bd29cMDMQR