ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17-23 ตุลาคม 2564

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ในสัปดาห์นี้  3 ราศี มิถุน สิงห์ พิจิกเจอศึกหนัก งานอ่วม ปัญหารุมเร้า จะมีวิธีหลีกเลี่ยง หรือแก้ไขอย่างไร ไปอ่านคำทำนายดวงกันค่ะ

ดูดวงแม่นรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17-23 ตุลาคม 64 ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/161064-2/

ดูดวงรายสัปดาห์ w3 1064

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.

เรื่องรายจ่ายนี่แทบไม่ต้องพูดถึง จ่ายหนักจ่ายเต็ม พฤหัสเข้ามรณะถ้าทายในแง่ดีคือท่านที่ทำงานเกี่ยวกับทางไกล ต่างประเทศอาจจะเจอการเปลี่ยนแปลงในแง่ที่ดี แต่หากไม่ใช่  ก็ให้ระมัดระวังผู้หลักผู้ใหญ่เพ่งโทษเยอะๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน อีกทั้งในแง่ความรักเองก็ต้องประคับประคองกันเยอะๆ จนกว่าจะขึ้นสัปดาห์ที่ ๒ ของเดือนหน้า

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๗ ส.ค. – ๑๕ ก.ย.

ในขณะที่ดาวการเงินท่านมีแรงขับเคลื่อนอย่างยิ่งแต่มันช่างสวนทางกับดาวการงานอย่างพระศุกร์ที่ได้มาตราฐานเป็นประคาเรือนพันธุ ประก็คือบกพร่อง งานอาจจะมาน้อยหรือมาบ้างไม่มาบ้าง การคุยงานอาจจะติดๆ ขัดๆ ผนวกบวกกับพระเสาร์เจ้าเรือนอริเองก็มีความเข้มแข็งกวนให้ท่านเกิดความเครียดหรือกังวลใจในการทำงานพอสมควรและเสาร์แกเป็นดาวใหญ่ปัญหาที่ว่าน่าจะใหญ่ในระดับโครงสร้าง ก็ใจเย็นๆ ไว้เพราะอย่างน้อยเงินท่านยังหาได้และยังดีอยู่

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.

พระอาทิตย์ยกเข้าวินาศมาตรฐานเป็นนิจก็แน่นอนว่าท่านจะเริ่มเจออุปสรรคในการทำงานกันบ้างแล้ว อีกทั้งในแง่ของชื่อเสียงเองถ้าไม่ระวัดตัวอาจจะถูกใส่ร้ายป้ายสี ใส่ไข่ตอกเสือกให้ท่านดูแย่ ก็ไม่ควรไปเล่าเรื่องลับๆ หรือระบายอะไรให้คนอื่นฟังในช่วงนี้ สัปดาห์หน้าพระอังคารคู่สัตรูจะมาเบียดซ้ำทำให้พบปัญหาหรือศัตรู คู่แข่งที่อาจจะต้องชิงดีชิงเด่นแข่งขันะพอสมควร ถ้าตัดหน้าสัปดาห์นี้ทันก็ลุยเลย ถ้าไม่ทันก็เตรียมพร้อมเตรียมตัวรับมือให้เต็มที่

ภาพรวม 4

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ ของแท้100% ของขลังเสริมดวงรวย ที่ต้องมี ต้องพก!!!

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP

youtube 1