ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7-13 พฤศจิกายน 2564

1 Mins read

5 ราศี  ถึงคราวรวยระเบิดระเบ้อ คือราศีเมษ มิถุน พิจิก มังกร กุมภ์ ดวงคุณล่ะจะเป็นอย่างไร ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์  กันค่ะ

เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/061164-2/

ดูดวงรายสัปดาห์w2

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พฤหัสเจ้าเรือนศุภะยกเข้าลาภะเป็นที่เรียบร้อย ความสุขสมใจที่ห่างหายไปนานจะเริ่มได้รับอีกครั้ง และพฤหัสยังหนีบเอาความเป็นวินาศมาด้วย เอาล่ะวินาสเป็นลาภผลแปลว่าได้รับความโชคดีจากเรื่องที่คาดไม่ถึง เกินคาด ไม่คิดว่าได้!!! หรือได้รับความโชคดีจากความเสียหาย เช่นป่วยแล้วได้เงินประกันเงี้ยะ ติดโควิดได้รับค่าเยียวยา ยิ่งถ้าท่านใดทำงานแนววินาสอย่างขายประกันนะ เผลอๆ คุณจะได้มงกุฎเพรชกันเลยนะเนี้ยะ 6 เดือนเนี้ยะ งาน MLM หรืองานที่ทำงานเป็นทีมก็ดูดี การสอบการแข่งขันถือว่าน่าดูชม ใครที่จะสอบแข่งขันถ้ามีในรอบ6 เดือนนี้ลุยได้ลุยเลยครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ถึงเวลาฟ้าเปิดกันแล้ว ยิ่งถ้าท่านคือคนที่กำลังรอจังหวะเปลี่ยนงานหรือลงทุนธุรกิจส่วนตัว จังหวะนี่น่าพิจารณามาก พฤหัสเจ้าเรือนการงานเดินอย่างรวดเร็วเข้าศุภะหรือความเจริญ แนะนำให้พุ่งชนเลย อยากทำอะไรก็รีบทำ ดีเรื่อยเปื่อยลามปามไปถึงการลงทุนก็น่าจับตามอง ความรักจากที่เคยห่างเหินก็จะเดินไม่ห่างหู สำหรับข้าราชการหรือท่านที่ทำงานกับเจ้านาย ที่ผ่านมานายอาจจะหมดอำนาจหรือมีการเปลี่ยนนายใหม่แล้วไม่ค่อยเข้าขาเข้าหาง นับจากนี้จะดูเหมาะสมเข้าคู่กันดีหรือนายเก่าที่เรารักเคารพจะกลับมารีเทิร์นให้เห็นกันก็เป็นได้

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พฤหัสย้ายออกจากบ้านพระเสาร์เข้าพันธุได้ปทุมเกณฑ์หรือเกณฑ์ดอกบัว โอ้ดาวการเงินได้ดอกบัวเห็นทีท่าคงมีลุ้นได้เงินก้อนหรือโชคลาภวาสนาที่เกี่ยวกับเงินๆทองๆ ลุ้นไปเลย6 เดือนนับจากนี้มันต้องโดนกันบ้าง ในแง่ของการลงทุนก็ดูดีที่สำคัญท่านจะมีโอกาสได้มรดกหรือหลักทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือรถ เหล่านี้ทางใดทางหนึ่ง ในแง่ของความวุ่นวายด้านการงานก็ยังมีให้เห็นที่ดึงให้ท่านท้อง่าย พ้นสัปดาห์นี้ไปก็จะทุเลาแล้วครับ บอกก่อนนะแค่ทุเลาแต่ยังไม่หายถ้ารอหายต้องเดือนหน้าเด้อ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 14ม.ค. – 12ก.พ.

เอาล่ะพฤหัสย้ายแล้วเด้อ อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วว่าผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือย่อมมีแน่ มาคราวนี้พฤหัสยกเข้าภพการเงินด้วยความรวดเร็ว ความก้าวหน้าด้านการเงินของท่านเองก็ย่อมติดจวรดพุ่งพล่าน พฤหัสหนีบเอาความหมายของวินาศมาด้วย นั่นคือโอกาสในเรื่องของการหาเงินจากแดนไกล การต่างประเทศ ค้าขายต่างชาติ ส่งของ นำเข้า ชิปปิ้ง รับสินค้าต่างชาติมาขายหรือเอาของไทยไปขาย ณ แดนไกลดูเข้าท่าเข้าทีดีมากๆ เอาเป็นว่ารายได้ดูดียาวๆ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

และแล้วก็ถึงเวลาที่พี่น้องกุมภ์รอคอย พฤหัสเจ้าเรือนการเงินและลาภผลเข้าทับลัคนา ดีชนิดน่าตื่นเต้นโดยเฉพาะพี่น้องกุมภ์ที่บ่นว่า “ไม่มีจะกินอยู่แล้วโว้ย” เนี้ยะบอกเลยแมตนี้ท่านหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำยาวๆ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป 6 เดือนเต็มๆ และต่อให้หมด 6 เดือนนี้ไปพฤหัสเองก็จะมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นเรียกได้ว่า “การเงินดียาวๆ” สมควรแก่การจุดพลุฉลองชัยมั่กๆ แต่สำหรับในสัปดาห์นี้เห็นควรด้วยถ้าท่านคิดจะลงทุนสิ่งต่างๆ หรือจะลองชวนแฟนทำอะไรร่วมกันก็ดูไม่เลว จุดนี้ยังรวมถึงการแสวงหาลาภผลจากคนที่อายุน้อยกว่าก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี

ภาพรวม

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP