ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5 – 1 ธันวาคม 2564

1 Mins read

ราศีที่มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี  การเงินรุ่งแบบฉุดไม่อยู่ คือราศี ตุลย์ พิจิก กุมภ์  ไปดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ คลิก https://duangded.com/041264-2/

ดูดวงรายสัปดาห์w2 1264

ดวงรายสัปดาห์  ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การเงินเป็นเกษตรนี่หายห่วงเลย เอาเป็นว่าท่านหาเงินได้สบายๆ หรือจะลองเสี่ยงโชคก็แลดูเข้าท่า แต่หากจะมีอะไรที่น่าเตือนเห็นจะเป็นที่พระศุกร์ดาวประจำตัวท่านอยู่ร่วมกับพระเสาร์คาบ้าน ศุกร์เสาร์เป็นเสี้ยนศัตรู เป็นศัตรุต่อยกันในพันธุก็แน่นอนว่าท่านอาจจะต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากับเรื่องครอบครัว ญาติพี่น้อง หรือวุ่นวายเกี่ยวกับสินทรัพย์ ทรัพย์สิน ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ซ่อมบ้าน ต่อเติม บลาๆ หนักหน่อยคืออาจจะทะเลาะกันเลย สำหรับบางดวงอาจจะมีเรื่องของสุขภาพเข้ามาปะปนด้วยก็ต้องพยายามดูแลตัวเองกันเหนียวไว้หน่อยก็ดี

ดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พระพุธเจ้าเรือนลาภผลยกเข้าเรือนการเงินก็แน่นอนว่าการเงินย่อมต้องโคตรดีอย่างมาก แต่เรื่องเก็บเงินยาก  ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติของพี่น้องแมงป่องอยู่แล้วนะ แต่หากจะอาศัยเก็บเอาช่วงนี้น่ะได้เพราะพอพระอาทิตย์ยกในวันที่ 17 คราวนี้จะโคตรเก็บไม่อยู่ของจริงฉะนั้นช่วงนี้เก็บได้ก็พยายามเก็บไว้นะครับไม่ต้องรีบจ่ายเพราะเด๋วมึงมีให้จ่ายแน่ๆ ล่ะไม่ต้องกลัวเงินมันบูดนะ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ดาวพฤหัสยังให้คุณอยู่ การเงินยังคงดีอย่างยอดเยี่ยม ด้านการงานพระอังคารเจ้าเรือนกัมมะมาตราฐานเป็นเกษตร เข้มแข็งยิ่งอยู่ร่วมกับพระอาทิตย์คู่ศัตรู โอเคอังคารเข้มแข็งท่านจะขยั๊นขยัน เหมือนเสพยาบ้าไป 10 เม็ด มีกำลังวังชา คึกคักเป็นพิเศษ อังคารยังหนีบความหมายของเพื่อนฝูงเองก็เข้มแข็งตามไปด้วยฉะนั้นการขอความร่วมมือหรือช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงย่อมส่งผลดียิ่ง ใครตกงานเผลอได้งานเอานะนั่นเดือนนี้

ภาพรวม

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP