ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 ธันวาคม 2564

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง เคาะดวงแม่นสัปดาห์นี้ 4 ราศี ดวงการเงินที่เคยแย่จะกลับมาดี คือราศี สิงห์  ตุลย์ พิจิก มีน

เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้ง12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ https://duangded.com/181264-2/

ดูดวงรายสัปดาห์w4 1264

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระพุธเป็นทั้งเจ้าเรือนการเงินและโชคลาภที่ผ่านมาเดินแย่  ยึกยักๆ การเงินท่านก็ตามนั้นแหละยึกยักๆ (ฮา) ยิ่งถ้าพูดเรื่องโชคลาภยิ่งกวนใหญ่ เฉียดอยู่นั่น เอาล่ะหมดเคราะห์กันซักทีนับจากนี้พระพุธจะเดินปกติสม่ำเสมอเป็นเหตุให้การเงินท่านมีความราบรื่นดูดีอย่างที่ควรเป็นซักที คราวนี้พุธลอยอยู่ในปุตตะให้คุณในเรื่องการสื่อสาร การเจรจา การติดต่อต่างๆ แถมพระเกตุเล็งกระตุ้นให้ยิ่งต้องทำคือยิ่งพูด ยิ่งคุย ยิ่งติดต่อแม่งก็ยิ่งดี จึงเห็นควรว่าไม่ใช่ช่วงที่ท่านจะอมพะนำ รีบๆ บ้วนเอาหมาออกจากปากทิ้งไปแล้วใช้การเจรจาที่ให้คุณนี้เกิดประยชน์ให้สูงสุดนั่นล่ะเห็นควร

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระเกตุเดินเข้าภพมรณะเล็งเรือนการเงิน ถือว่าเป็นการกระตุ้นการเงินที่ดี จากที่ติดโน้นนี่นั่นคราวนี้อาจจะเข็นได้ง่ายขึ้นเพราะมีเงินหรือเหตุการณืบางอย่างมาอัดฉีดธุรกิจหรือการลงทุนของท่าน โดยเฉพาะพวกค่าเงิน หุ้น การลงทุนแนวๆ เนี้ยะโอเคเลยแหละ แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างระยะยาวพอตัวนะถึงจะคุ้มไม่ใช่ลงปั๊ปได้ปุ๊ปเด้อ เขียนเผื่อไว้สำหรับท่านที่สายป่านสั้นแล้วอยากลงทุนนะ การลงทุนด้านต่างประเทศถือว่าน่าสนใจอย่างมาก

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ที่ผ่านมาคือการบ่มเพาะ ท่านอาจจะเริ่มทำงานหรือทำบางอย่างแต่ยังไม่งอกเลยเป็นรูปเป็นร่างหรือตังค์มันยังไม่ถึงมือ คราวนี้พระอาทิตย์ยกออกจากลัคนาท่านเข้าสู่ภพการเงินโดนพระพุธเจ้าเรือนลาภผลจึงมีลุ้นว่าท่านอาจจะได้เงินกันจริงๆ ก็นับจากนี้ อาทิตย์มาตราฐานเป็นเทวีโชค หลายท่านมักทายว่าได้โชคจากผู้หยิง จริงๆ เทวีโชคสมัยก่อนเค้าเรียกว่าดวงยาจกโชค คือได้น่ะได้แน่แต่แม่งไม่เยอะได้น้อยๆ เน้นถี่ (ฮา) เอาเป็นว่าเงินเริ่มมากันแล้วครับแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่นะ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระอาทิตย์ยกออกจากภพการเงินหมดสิ้นความเป็นคู่ศัตรูกับพระอังคาร  จึงส่งผลให้การหาเงินง่ายขึ้น มีความสบายใจมากขึ้น แต่อาทิตย์ออกจากเงินไปเข้าการงานซะนี่ อาทิตย์เจ้าเรือนอริเข้าการงานตัวงานที่ทำจึงมักมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีปัญหากับคนอื่น ท่านอยู่ของท่านดีๆ ก็ดันมีคู่แข่งขึ้นมาซะอย่างงั้นโดยเฉพาะท่านที่ทำงานกับหุ้นส่วนต้องระวังเรื่องขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นโดยง่าย ไปจนถึงตัวงานเป็นงานที่เป็นอุปสรรค งานยาก งานหิน ต้องใช้ความสามารถมากพอสมควร

แผ่นทองสมเด็จโต11
https://duangded.com/121katha/

เครื่องรางของขลังเสริมดวง แผ่นทอง 121 คาถา สมเด็จโต วัดอินทรวิหาร เหมาะสำหรับการพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ ช่วยเสริมดวง เรียกทรัพย์ เสน่ห์เมตตามหานิยม ปกป้องภัยอันตราย

ค่าบูชา 299 บาท
สนใจรับไว้บูชา โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP