ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.-2เม.ย 65

1 Mins read

6 ราศีชีวิตเปลี่ยน  จากร้ายจะกลายเป็นดีมาก เมษ พฤษภ  กรกฏ สิงห์ กันย์  กุมภ์ ดวงรุ่งพุ่งสุดๆ ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์260365

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง12ราศี กับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ https://duangded.com/260365-2/

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่  13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ราหูทับลัคนาแล้วจ้า โอ้โห!! น่าตื่นเต้นมากเพราะในแง่ดวงเมืองประเทศไทยเองก็ถือว่ามีผลกับทุกผู้ทุกนาม ที่ผ่านมาราหูมาตรฐานเป็นนิจคืออ่อนแรง พอยกออกนอกจากมีกำลังวังชาขึ้นเพราะหมดจากความเป็นนิจไม่พอนั่นยังหมายถึงเจ้าเรือนลาภะเข้าทับลัคนาท่านด้วย ไอ้อาการหาเงินยาก เก็บเงินไม่ได้ก็จะหมดไป จังหวะชีวิตดีๆ ก็จะพวยพุ่งกลับมาดีดั่งเก่าก่อน ต้องติดตามกันไปนานๆ ครับราหูตัวนี้

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่  15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ที่ผ่านมาราหูเจ้าเรือนการงานทับลัคนาท่าน 1 ปีครึ่งเต็มๆ ไม่มีหย่อน สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่ราหูจะกดทับท่าน เมื่อราหูย้ายออกจึงหมดจากสภาวะความเป็นนิจคือต่ำต้อยด้อยค่าในการงาน หรือหมดจากสภาวะถูกหลอกใช้ หรือจบสิ้นจากงานเก่าหรือภาระเก่า ก้าวไปสู่การเริ่มต้นใหม่ที่สดใสไฉไลกว่าเดิม โดยเฉพาะท่านที่อยากไปต่างประเทศหรือทำงานแบบเปลี่ยนแนวนับว่าเข้าท่าเข้าเค้า

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่  16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ราหูเป็นนิจคาเรือนลาภผลมาอย่างยาวนาน 1 ปีครึ่งเต็มๆ ไม่ลดไม่ผ่อน เป็นเหตุให้ตัวท่านวาสนาลาภผลเองก็เหมือนถูกริบไปด้วย หลังจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปหมดทุกข์หมดโศกกันแล้วครับเพราะราหูยกออกเป็นที่เรียบร้อยหมดจากสภาวะความต่ำต้อย หมดจากความเป็นนิจ เข้าเรือนกัมมะการงาน เข้าเรือนอังคาร แล้วตอนนี้พระอังคารเป็นมหาอุจครับแข็งแรงมากหมดห่วงไป ๑ เปราะ ไอ้ที่น่าคิดคือจร่วมมฤตยู คืออะไรที่เกิดคาด มาแบบกะทันหัน แปลว่า “ตายแล้วเกิดใหม่” หรือต้องเสียสิ่งหนึ่งเพื่อก่อเกิดอีกสิ่งหนึ่ง พูดง่ายๆ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อไปสู่จุดที่ดีกว่านับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป 1 ปีครึ่งครับ ไม่ต้องวอรี่ครับ ตั้งรับให้ทันก็พอ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่  17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ราหูยกออกจากภพการงานกันแล้วเด้อ หลังจากโดนเงามืดปกคลุมทำให้การงานมีความมัวหมอง ไอ้พอไปได้ก็ได้อยู่แหละแต่มันก็แค่นั้น เอาล่ะหลังจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มเห็นแสงสว่างในการทำงานกันบ้างแล้วนะครับ สิ่งที่ต้องทำ จังหวะจะโคนต่างๆ ท่านก็จะมองเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้น แต่ก็นั่นแหละสำหรับรายสัปดาห์พระศุกร์เจ้าเรือนการงานก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก ในระยะยาวดีแน่ แต่ท่านก็ต้องห้ามประมาทในระยะนี้นะครับ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่  16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ราหูเจ้าเรือนอริที่ผ่านมาทับเข้าศุภะเป็นเหตุให้ทั้งความรู้สึกภายในที่ไม่สบายใจ ไม่มั่นใจไปจนถึงความเป็นอยู่ที่ไม่คล่องตัวเหมือนเก่าก่อนกำลังจะหมดสิ้นจบขบวนความลงไปภายในสัปดาห์นี้นี่แหละครับ เรียกว่าการงานจะพบกับความราบรื่นอย่างมาก ใครที่ลุ้นตำแหน่งก็ถือว่ามีสิทธิ์ได้เต็มๆ ตลอด 1 ปีครึ่งนับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่  13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ในบรรดา 12 ราศีราหูถือเป็นดาวที่สำคัญที่สุดของพี่น้องคนเทหม้อ เพราะเป็นดาวประจำตัวที่ผ่านมา 1 ปีครึ่ง ราหูเป็นนิจคือหมดเรี่ยวหมดแรง ง่อยเปลี้ยะเสียขา จะทำห่าทำเหวอะไรก็ไม่เข้าท่า วืดบ้าง ล้มบ้าง สารพัดเรื่องชวนให้ท้อถอย เอาล่ะหลังจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปราหูหายจากการเป็นนิจแล้วจ้า เลิกเล็งเรือนการงานแล้วจ้า ท่านจะกลับมาคึกคักทรงพลัง ดีขึ้นอย่างมากแทบจะบอกว่าดีขึ้นเกือบทุกด้านยังได้ หลังจากนี้ไปขอให้เฮงๆ ปังๆ ทุกท่านเลยเด้อ

2 18

ปฏิทินคำชะโนด ปี 2565

สายเสี่ยงโชคต้องมี‼‼‼
ในปฏิทินมี เลขมงคลคำชะโนด + เลขเด็ดสำนักดัง เข้าตรงๆ ทุกงวด
เพียง 159 บาทเท่านั้น ‼‼‼ คุ้มสุดๆ

  • 💲ปฏิทินแบบแขวน รวยโชครวยลาภ
  • 💲ขนาดใหญ่ กว้าง 33.5 ซม. ยาว 48 ซม
  • 💲ตัวเลขวันที่ใหญ่เห็นชัดเจน
  • 💲มีเลขลุ้นรวยจากคำชะโนด และสำนักดังมากมาย

สั่งซื้อแอดไลน์ https://lin.ee/b37cWed หรือโทร 080-997-9665
ไม่ต้องยุ่งยากไปขอโชคถึงที่ เลขมงคลมาอยู่ที่บ้านท่านแล้วทุกงวด ซื้อเลยไม่ต้องรอ‼‼‼‼‼‼