ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 8-14 พ.ค. 65

1 Mins read

เมษ   มิถุน ธนู  มังกร กุมภ์  ดวงการเงิน การงาน ปังปุริเย่สุดๆ ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวง

2ดูดวงรายสัปดาห์

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/070565-2/

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินเป็นมหาอุจนี่สูงส่งมาท่านจึงมักมีโชคเรื่องการเงิน แต่พี่แกไปเป็นหมอุจในภพวินาศนี่น่ะซี่ คือมันดีแบบหลบในหน่อยนึง (ฮา) การหาเงินแบบลับๆ แอบหา ได้มาแบบเงียบๆ แนวๆ นี้ อย่างน้องๆ ที่กำลังหาผู้ใหญ่อุปถัมภ์คือสัปดาห์นี้เลยจเอแบบโป๊ะป๊ะแน่ๆ ส่วนผู้ใหญ่ในทางแจ้งอย่างหัวหน้าไรงี้ อาจจะต้องระวังตัวไว้ซักนิดนึง เวลาเค้าสั่งงานอะไรหรือมอบตำแหน่งมา ให้พิจารณาดีๆ ว่ามันสะอาดหรือมีลูกดอกอาบยาพิษแนบติดไว้หรือไม่

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

การงานยังคงดีอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในแง่ของการลงทุน การเก็งกำไร การบริหารการดเงินจังหวะนี้นับว่าเหมาะสม สำหรับท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวไปจนถึงพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย ช่วงนี้เหมาะอย่างยิ่งต่อการขยายตลาด ต่อยอดในสิ่งที่ตัวเองทำเช่น เปิดแฟรนชาย เปิดสาขาใหม่ไปจนถึงการมองทิศทางเพื่อขยายภาคธุรกิจของตัวเอง และสำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจว่ากูจะทำอะไรใหม่ๆ ดีไหม ตอบเลยว่า “ลุยโลด”

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ท่านใดที่กำลังตัดสินใจทำธุรกิจส่วนตัว จัดได้เลยนะครับโดยเฉพาะการใช้บ้านตัวเองเป็นออฟฟิศหรือใช้บ้านตัวเองเป็นหลักในการทำงานถือว่าเหมาะสมอย่างมาก อย่างขายของออนไลน์งี้เวิร์คมากเลยการันตีให้ ๒ สัปดาห์นี้รุ่งแน่ๆ ท่านใดที่ทำธุรกิจกับครอบครัวก็นับว่ามีทางรอดหรือรายรับคล่องมืออย่างมากเลยทีเดียว

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

จุดแข็งของเดือนนี้ก็ต้องยอมรับว่าพระศุกร์แลดูโดดเด่นจริงๆ นอกจากเป็นเจ้าเรือนการงานแล้วตัวศุกร์ยังหนีบความหมายของปุตตะแนบมาด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ท่านมักจะต้องเข้าไปพบปะกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือต้องเข้าไปคลุกกับบริวารเยอะหน่อยในช่วงนี้แต่รับประกันเลยว่าดีแน่นอน ยิ่งถ้าท่านทำงานกับคนเยอะๆ นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การที่พระศุกร์จรร่วมกับพฤหัสและพระเกตุกระตุ้นในครั้งนี้ส่งผลสูงในเรื่องของการเงินไม่พอ ยังควบแน่นในเรื่องของอสังหาที่ดูดีตามมาด้วย ใครที่จะซื้อบ้านก็จะได้บ้านที่ถูกใจ ใครจะขายบ้านก็ขายได้ราคา ใครที่ทำงานเป็นนายหน้าหรือรับเหมาเดือนนี้ค่อนข้างเอื้อประโยชน์ต่อท่านมากมายก่ายกอง แล้วอย่าลืมว่าพฤหัสมีความหมายของผู้ใหญ่ หัวหน้า คนที่ศักดิ์ศรีสูงกว่ามักจะให้คุณประโยชน์ต่อท่าน แนะนำให้เข้าหาพูดคุยได้เลยครับ (เน้นคุยกับผู้ใหญ่ผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชายครับ)

ธนบัตรขวัญถุง2

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665