ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. – 2 ก.ค. 2565

1 Mins read

5 ราศี  งานดี  เงินยิ่งดีใหญ่ คือชาวราศีเมษ  มิถุน  กรกฏ  กันย์  ตุลย์ ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12ราศีกับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/250665-2/

5ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ ท่านที่เกิดวันที่  13 เม.ย. – 14 พ.ค.

งานดี เงินมา แถมตัวท่านเองกลับมามั่นใจอีกครั้งจึงมักจะมีปัญหาในเรื่องของความวู่วามเกินควร สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังให้มากนั่นคือการที่ราหูทับลัคนาร่วมมฤตยูนี่ไอ้เรื่องร้ายๆ มีแน่แต่เรื่องดีเชิงร้ายนี่น่าคิด 1 ในนั้นคือการมีสิเน่หาแบบน่ากลัว จากเป็นคนเรียบร้อยก็จะหื่นกามมากขึ้น ระวังปัญหาเรื่องชู้สาวหรือมือที่สาม สงบเสงี่ยมเจียมตัวน่ะดีแล้วครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน ท่านที่เกิดวันที่  15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พระพุธดางประจำตัวท่านยกเข้าจรร่วมลัคนามาตรฐานเป็นเกษตร  แถมยังมีพระอาทิตย์ที่มาตราฐานราชาโชคลอยอยู่ด้วย บอกเลยว่ายศศักดิ์ที่ท่านรอมีได้กันบ้างล่ะ ใครที่รอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีฉลองชัย ใครที่รอเงินรอคนเห็นค่าเห็นหัว รับประกันว่าหัวท่านจะส่องแสงโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ชัดแน่นอน จะมีข้อยกเว้นก็แต่ท่านที่ดาวในดวงกำเนิดตั้งรับไม่สอดคล้องหรือทักษาจรปีทำร้ายก็อาจจะไม่ได้อย่างที่เขียนให้อ่าน แต่มันก็ต้องมีอะไรให้ท่านภาคภูมิใจชื่นใจอย่างแน่แท้ไปตลอดตั้งแต่นี้ถึงกลางเดือนหน้าไปเลยครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฎ ท่านที่เกิดวันที่  16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การลงทุนจริงๆ มันก็ลงได้นะ อาทิตย์เป็นราชาแถมยังได้พระเกตุเล็งภพการเงินซ้ำลงไปอีก พิจารณาด้านลาภผลมีพระศุกร์ยึดตำแหน่งความมั่นคง โอ้ดูดีเลยเชียว แต่ท่านจะรู้สึกลึกๆ ถึงความไม่แน่นอน ความหวาดเสียวเหมือนท่านไม่อยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรมาก แต่มันถึงคราวที่ต้องเปลี่ยนแล้ว ก็ค่อยๆ ศึกษากันไปครับไม่ต้องไปบีบคั้นตัวเองขนาดนั้น อย่างน้อยๆ การเงินยังหมุนดี  ยังไปได้ดีอยู่ อยากกดดันตัวเองเกิน นี่ท่านดวงดีนะเนี้ยะทำตัวเหมือนคนดวงซวยยังไงอย่างงั้น

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกันย์ ท่านที่เกิดวันที่  16 ก.ย. – 16 ต.ค.

โอ้โฮ…พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินเป็นเกษตรนี่ว่าเข้มแข็งแล้วนะ สัปดาห์นี้พระพุธเจ้าเรือนการงานเองก็พึ่งยกเข้าเป็นเกษตรเหมือนกัน  เรียกว่าเลิศพร้อมทั้งงานและเงินของจริง พระอังคารเจ้าเรือนสหัสชะหรือสังคมเพื่อนฝูงจรเข้ามรณะป๊ะ  ทั้งราหูแถมเจ้าตัวดันแข็งแรงเป็นเกษตรซะอีก ต้องระวังการสื่อสารพูดคุยอย่างมาก โดยเฉพาะอาการ “คุยไม่รู้เรื่อง” ส่วนใหญ่คนที่ทำทีทำท่าจะมีปัญหาด้วยคือคนที่ฐานะศักดิ์ศรีใกล้ท่าน ไม่ใช่เจ้านายหรือลูกน้องนะ เพื่อนเลย โธ่เอ้ยงานและเงินกำลังมาดีๆ มาขัดกับเรื่องนี้ให้หงุดหงิดซะได้

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีตุล ท่านที่เกิดวันที่  17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระอังคารเข้าเรือนการเงินยกออกจากภพอริเข้าทำการเล็งลัคนามาตรฐานเกษตร  เรียกว่าจากที่อ่อนด๋อยมานาน พลิกทีนี่เข้มแข็งอย่างยิ่งยวดแถมจรร่วมพระราหูคู่มิตรธาตุลมกระพือแรงในเรือนธาตุไฟ  ส่งให้ความรวดเร็วในการหาเงินท่านมาอย่างไวว่อง ทิศทางการเงินผวนจากเลวร้ายมาเป็นดีกันเลยทีเดียว  เพราะพระพุธดาวประจำตัวออกจากพระราหูแล้วเดินเสริดอย่างเร็วพุ่งไปเป็นเกษตรในศุภะเรียกว่าดีอย่างยิ่งกันแล้วครับนับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ธนบัตรขวัญถุง2 3

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665