ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดวงราศี 5ราศีดวงรุ่งพุ่งแรง ปี64

1 Mins read

เคาะดวงปี 64 ดวงราศี 5 ราศีนี้ ถึงเวลาก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สถานการณ์ต่างๆ จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น และทำให้ชะตาชีวิต ปี 2564 มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้ขยับขยายกิจการ ผู้ใหญ่เจ้านายช่วยส่งเสริมสนับสนุน ได้แก่ราศีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

ดวงราศี ที่ดวงรุ่งพุ่งแรงในปี 64 นี้ได้แก่

ราศีพฤษภ ปี 2564 นี้เปลี่ยนแปลงเป็นบวก ได้ขยับขยายเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่ความเจริญก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดีแต่ฝากเตือนถึงธุรกิจสีเทา อบายมุข มีโอกาสเกิดปัญหา

ราศีเมถุน ปีนี้มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้โปรโมตเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เจ้านายช่วยส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี สำหรับใครที่มองหาอาชีพเสริมใหม่ๆ ในปีนี้สามารถทำควบคู่กับงานประจำได้เลย

ราศีสิงห์ การทำงานสามารถเดินหน้าต่อได้ดีมีผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน และยังมีโอกาสได้เริ่มต้นบุกเบิกทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นด้วย บางคนได้เปลี่ยนงาน เริ่มต้นเปิดร้าน ทำธุรกิจ ลงทุน

ราศีกันย์  ปี 2564 เป็นปีที่พลังกายพลังใจพร้อมมาก ปีนี้หน้าที่การงานเติบโตมากขึ้น มีคนรอบข้างช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยายเติบโต

ราศีธนู  ปี 2564 หน้าที่การงานจะเดินหน้าก้าวต่อไปด้วยความราบรื่นลงตัวมากขึ้น มีความช่วยเหลือเกื้อหนุนจากคนรอบข้างอย่างล้นหลาม มีโชคในการเจรจา การติดต่อ

ธนบัตรขวัญถุง2

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665

ภาพ 1