ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21-27 มิถุนายน 2564

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง 6 ราศีดวงเฮงเงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ได้แก่ราศี เมษ พฤษภ มิถุน กรกฎ ธนู และราศีกุมภ์

เช็คดวงทั้ง 12 ราศี คลิก https://duangded.com/190664-2/

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีเมษ ๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.


สัปดาห์นี้พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินจะยกเข้าพันธุเป็นราชาโชคร่วมอังคารเป็นคู่มิตรใหญ่ ใครหวังจะทำกำไรจากที่ดินอสังหาหรือฉกฉวยหาเงินจากงานพื้นที่ดินก็นับว่าน่าสนใจ แต่ก็ต้องทำใจไว้หน่อยเพราะราหูเองก็ยังค้นทรัพย์อยู่นะ มันก็จะอารมณ์ได้มาจ่ายไป จ่ายไปก็ได้มาวนอยู่งี้แหละเป็นปกติวิสัยและราหูค้นนานกว่าจะยกออกก็โน้น ๑ มีนาปีหน้า ฉะนั้นพยายามออมพยายามเก็บกันบ้างนะครับไม่ใช่มีเท่าไหร่ลงทุนกันอย่างเดียว

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีพฤษภ ๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.


จากที่เพื่อนฝูงหรือแฟนค่อนข้างเอาความเดือนร้อนมาให้ในช่วงที่ผ่านมา สัปดาห์นี้พระศุกร์ดาวประจำตัวท่านจะยกเข้าภพสหสัชชะไปช่วยพระอังคารที่เสียอยู่เป็นคู่มิตรใหญ่ลดทอนความรุนแรงจากการถูกเบียดเบียนหรือคนรอบข้างนำความเดือดร้อนมาให้ จะว่าไปใช้คำว่าลดทอนคงไม่ถูกต้องเพราะการมีคู่มิตรมาช่วยส่งผลสะท้อนแรง จากที่แย่เผลอๆ จะกลายเป็นดีกันเลย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินนะจัดว่าดีขึ้นอย่างมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีมิถุน ๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.


พระศุกร์ยกเข้ากดุมภะร่วมอังคารเป็นคู่มิตรใหญ่ในเรือนการเงินนั้นนับว่าดีเยี่ยมในเรื่องของเงินเลย แต่ด้วยความที่มีพระเสาร์คู่ศัตรูเล็งจึงทำให้เก็บรักษาไว้ยากอย่างยิ่ง เหมือนมีรายจ่ายดักคอรออยู่นานแล้วมากกว่า แต่ถือว่านับจากนี้การเงินหาได้คล่องมือแน่ๆ ล่ะแต่ก็ถือว่าโหดหินอยู่พอตัว ราหูเจ้าเรือนศุภะเองเป็นวินาศฉะนั้นสำหรับท่านที่อยู่ต่างประเทศที่ทายร้ายๆ มาไม่เกิดกับท่านเพราะการอยู่ต่างประเทศนับว่าสมดวงครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกรกฎ ๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.


เอาล่ะพระศุกร์เป็นราชาโชคทับลัคนา อยู่ร่วมกับพระอังคารเป็นคู่มิตร แถมต้นสัปดาห์พระพุธก็ทำการยกออกตั้งแต่ ๙ มิ.ย. ทุกอย่างส่งผลขมวดรวบตึงทำให้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปถ้าท่านหวังอยากได้เงินก้อนจากทางใดทางหนึ่งบอกเลยว่ามีลุ้นสูงมาก เงินเอย บ้านเอย อสังหาตีความยาวไกลได้ถึงมรดก แต่อย่างว่าพระเสาร์เล็งนานที่สำคัญเสาร์เป็นคู่ศัตรูพระศุกร์และเป็นคู่ชังพระอังคารทำการป่วนปั่นให้เกิดปัญหาอยู่บ้าง ถือว่าท่านรอดตัวที่พระเสาร์จะทำการนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ให้โทษร้ายแรงอย่างที่เคยให้นับตั้งแต่วันที่ ๒๖ พ.ค. ถือว่าโชคดีท่ามกลางบรรยากาศร้ายกันเลยทีเดียวเชียว

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีธนู ๑๖ ธ.ค. – ๑๓ ม.ค.


พระอาทิตย์เจ้าเรือนศุภะทำการเล็งลัคนาท่านเรียกว่าให้คุณประโยชน์อย่างยิ่งยวดโดยเฉพาะ “โชคลาภมาถึงตัว” โชคลาภในที่นี้ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับเงินอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องของชื่อเสียงเกียรติยศ ยิ่งถ้าใครดวงกำเนิดพระอาทิตยืเป็นศรีจรในปีนี้ทายได้เลยว่ามีเลื่อนชั้นหรือได้โบนัสก้อนโตกันล่ะ แต่ก็อีกนั่นแหละพระศุกร์มาเล็งมันก็อาจจะมีคน “หมั่นไส้” นิดนึง แต่ไม่ต้องห่วงครับเพราะพระศุกร์จะทำการย้ายออกไม่มาป่วนตั้งแต่วันที่ ๒๕ มิ.ย. นี้แหละสบายใจได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีกุมภ์ ๑๓ ก.พ. – ๑๓ มี.ค.


สัปดาห์ที่แล้วพระอาทิตย์ย้ายให้คุณยิ่ง มาสัปดาห์นี้พระศุกร์ย้ายตามมาตราฐานเป็นราชาโชคผนวกเสริมทัพเข้าไปอีกสะท้อนถึงความโชคดีในแง่ของการลงทุนแบบรัวๆ ถึงแม้แง่มุมดาวจะออกไปในทิศทางที่ดีมาก แต่บอกเลยว่ามันไม่ราบรื่นอะไรขนาดนั้นหรอกนะครับเพราะศุกร์นอกจากก็โดนพระเสาร์ซึ่งเป็นคู่ศัตรูตรงเล็งแล้วตัวพระศุกร์ที่ว่าย้ายเนี้ยะท่านย้ายเข้าอรินะครับฉะนั้นอาจจะพูดได้ว่ามันเป็น “ทุกข์ลาภ” ก็ย่อมได้ เหนื่อยก่อน ลำบากก่อนแล้วจะดีทีหลังฉะนั้นสู้ๆ นะครับ

ธนบัตรขวัญถุง2 2

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665