“บุ๊ค อลงกต” ผู้กำกับมือรางวัล หลังวางมือลุยทำ MV เด็กนอกรุ่นใหม่ วง NAMJAI

“บุ๊ค อลงกต” ผู้กำกับมือรางวัล หลังวางมือลุยทำ MV  เด็กนอกรุ่นใหม่ วง NAMJAI

เรียกว่าห่างหายจากงานกำกับทั้งภาพยนตร์และมิวสิคฯ พักใหญ่ ๆ สำหรับ บุ๊ค อลงกต เอื้อไพบูลย์” วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมทำงานกับน้อง ๆ วง  NAMJAI" น้ำใจ วงรุ่นใหม่ที่แม้จะเรียนอยู่ต่างประเทศแต่เมื่อพวกเขามีโอกาสที่จะได้ทำงานการกุศล จึงเกิดจุดเริ่มต้นจากการหารายได้ช่วยเหลือพร้อมเป็นหนึ่งกำลังแรงเล็ก ๆ ซึ่งเด็ก ๆ ต่างทุ่มเท ทั้งการร้องเพลง เล่นดนตรี เลือกหยิบสิ่งที่มีใจรัก มาผนึกรวมกันเพื่อร่วมชวนกันหารายได้ ระดมรายได้ส่งต่อผู้ยากไร้ได้สานฝันของพวกเขา และวันนี้เด็ก ๆ กลุ่มนี้ขอมาสานฝันตัวเอง รวมตัวกันก่อเกิดวง   NAMJAI น้ำใจ    ซึ่งจะฝากผลงานเพลง     “คิวถัดไป” เพลงรักใส ๆ ขอเท คนไม่มีเวลา รายละเอียดเป็นอย่างไรวันนี้ขอมาแนะนำให้แฟนๆ รู้จักพวกเขามากขึ้น


โดยพี่ใหญ่ตัวแทนวงกล่าว “อิ้งค์” ค่ะ สำหรับวง NAMJAI เรารู้จักกันผ่านงานการกุศลชื่อว่า  Lions Rock  ซึ่งเป็นโครงการที่มีแนวทางร่วมกันในการทำความดีโดยการช่วยเหลือสังคมผ่านทางการเล่นดนตรี หาเงินเพื่อช่วยเหลือคนด้อยโอกาส เพราะทุกคนเชื่อว่า ดนตรีคือภาษาที่สามารถสื่อสารกันได้กับทุกๆคน รวมถึงช่วยให้คนรู้สึกดีมีกำลังใจได้เช่นกัน จนมาถึงวันนี้รวมตัวกันได้มาทำซิงเกิ้ลเพลง “คิวถัดไป” และ “แค่คนๆเดียว”  ภายใต้ชื่อวง NAMJAI (น้ำใจ) เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในเสียงเพลงและดนตรีให้กับทุกๆคนค่ะ โดยวงเราก็มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน นอกจากอายุที่ต่าง และโรงเรียนปัจจุบันก็อยู่คนละประเทศ อย่างอิ๊งค์ – เอมมี่ –อัญญ่า” เราเรียนที่อังกฤษ และเตเต้ กับ เจงกิส เรียนโรงเรียนนานาชาติที่ประเทศไทย แต่ด้วยอุดมการณ์ความชอบและอยากที่จะช่วยเหลือพลังเล็ก ๆ หารายได้ผ่านดนตรี สื่อสารในสิ่งที่รักที่ชอบเหมือนกันไปช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่เขายังขาด

ส่วนตัวเราเองก็ได้ตามฝันไปด้วยกัน  แม้เส้นทางจะไกลกันแต่พอเรื่องดนตรีเราก็จูนเข้าหากันไม่ยากเลยค่ะ ในการทำงานเพลงพวกเราก็ได้รับเกียรติจากพี่ “ บุ๊ค - อลงกต เอื้อไพบูลย์” มากำกับมิวสิคฯ ซึ่งบรรยากาศก็จะได้ทำความรู้จักพวกเรามากขึ้น ว่าในวงใครเล่นเครื่องดนตรีอะไรบ้าง รวมทั้งมีท่าเต้นที่จะมาชวนแฟน ๆ เต้นตามกันด้วย แล้วเพลงก็ได้โปรดิวเซอร์พี่ "ไก่- จิรัฏฐ์  ภาคินพณิชย์กุล” ที่แต่งเพลงให้ศิลปิน เยอะเลยค่ะทั้งพี่ ๆ  วงSenorita (เพลงมิสคอล),Dr.Fuu วงเฟลม วงบูโดกัน, ฟิลม์รัฐภูมิ ปานธนพร   มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับพวกเรา วงน้ำใจ NAMJAI ภายใต้สังกัดอิสระ ซึ่งเพลงคิดถัดไป ก็พูดถึงมุมมองความรักที่เป็นช่วงป็อปปี้เลิฟ หลายคนอาจจะน้อยใจ คนที่เราชอบไม่สนใจ ไม่มีเวลา

สำหรับเพลงนี้ถ้าเธอเฉยชา ฉันเทนะ (ยิ้ม) เพลงเหมือนจะบอกว่าฉันจะเปิดใจให้คน “คิวถัดไป” เข้ามาจีบ เหมือนประชดมากกว่า จริง ๆ อยากให้เธอหันมาสนใจใส่ใจฉันบ้าง อยากให้เพื่อน ๆ ลองฟังกันดูคะ น่าจะถูกใจมอบให้คนพิเศษในวันที่เขาไม่มีเวลาเป็นสัญญาณเตือนให้มีเวลากับเราบ้างคะ สามารถดาว์นโหลดได้ทาง  JOOX , iTunes สุดท้ายฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราวงน้องใหม่ “NAMJAI” ขอบคุณคะ”

Comments

Share Tweet Line