“เตเต้” เผย สัญญาณเตือน!! ความรู้สึก ถ้าเจอคนที่ใช่  หลังแอบชอบเพื่อนในวง NAMJAI

“เตเต้” เผย สัญญาณเตือน!! ความรู้สึก ถ้าเจอคนที่ใช่  หลังแอบชอบเพื่อนในวง NAMJAI

  สำหรับวง NAMJAI น้ำใจ ที่ประกอบไปด้วย  “อิ๊งค์” – “เอมมี่” –“อัญญ่า”  และสองหนุ่ม  “เตเต้” กับ “เจงกิส”  เป็นวงน้องใหม่ใหม่ที่มีใจรัก ทั้งร้อง เล่นดนตรีเอง กับสไตล์ POP ด้วยความรักในเสียงดนตรี การร้องเพลง พวกเขาจึงไม่หยุดฝันในการทำงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่ม “เตเต้ –ธนากร ศิริอนันต์มณี”  ก็ขอมาถ่ายทอดเนื้อหาความรัก ที่ไม่สามารถบังคับความรู้สึกกันได้ เพราะถ้าเจอคนที่ใช่ ใจจะบอกเอง กับเพลงเหมือนไม่เคยรักใคร (Just like first love) งานนี้หนุ่ม “เตเต้” จะสามารถส่งต่อความรู้สึกที่มีต่อเพื่อน อย่างสาว อัญญ่า (มือกลอง) สมาชิคในวงได้ไหม ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย


“ครับเพลงเหมือนไม่เคยรักใคร (Just like first love) เป็นเพลงแนวป็อป ซึ่งเป็นแนวเพลงที่เราชอบ เนื้อหาพูดถึงความรักอดีดที่ครั้งหนึ่งเราเคยเจ็บลึก ๆ อยู่ในใจรักจบหัวใจยังเจ็บ ซึ่งในเอ็มวีฯ จะพูดถึงความเป็นเพื่อน ที่มีใจรักในการเล่นดนตรี ชอบแนวเดียวกัน ไลฟ์สไตล์ไปทางเดียวกัน ด้วยความผูกพันของสมาชิคในวง แต่ “เตเต้” เอง กับมีความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อน ซึ่งก็เป็น “อัญญ่า” มันเหมือนกับว่าถ้าเราเจอคนที่ใช่ ใจจะบอกเราเองครับ ซึ่งความรักเป็นสิ่งที่ห้ามความรู้สึกไม่ได้จริง ๆ บางคนจะเชื่อว่า มันเหมือนปฏิหารย์ที่อยู่ดี ๆ

มีใครบางคนเข้ามาในชีวิตและลบเรื่องไม่ดี ความรู้สึกเจ็บช้ำกับเรื่องราวที่ผ่านมา ไม่รู้สึกเลย ลืมไปเลย ว่าเคยได้รักใคร มันเหมือนเพิ่งใช้ใจครั้งแรกที่รักเธอ(ยิ้ม)  เหมือนเขามาเติมช่องว่างในหัวใจ และทำให้เราเชื่อว่ารักจริงยังมีอยู่ เธอเข้ามามีแต่ฝันดี ซึ่งในเอ็มวีฯ สุดท้ายจะลงเอย เพื่อนสนิทที่เราแอบชอบ จะตอบตกลงหรือไม่ ฝากติดตามมิวสิควีดีโอเพลงเหมือนไม่เคยรักใคร(Just like first love) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศครับ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนมีความรู้สึกแอบพิเศษกับคนใกล้ตัว ก็เป็นกำลังใจให้สมหวังนะครับ ขอบคุณครับ”  

Comments

Share Tweet Line