GAC Motor จับมือ มิชลิน เปิดตัว “มิชลิน ไกด์ ฉบับอาหารจีนกวางตุ้ง” ครั้งแรกของโลก

GAC Motor จับมือ มิชลิน เปิดตัว “มิชลิน ไกด์ ฉบับอาหารจีนกวางตุ้ง” ครั้งแรกของโลก

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวของมิชลิน เพื่อร่วมกันเปิดตัว “The MICHELIN Guide Fine Cantonese Food” คู่มือแนะนำร้านอาหารจีนกวางตุ้งฉบับแรก โดยเผยแพร่ไปแล้วเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เมืองกว่างโจว ประเทศจีน


มิชลิน ไกด์ ฉบับอาหารจีนกวางตุ้งนี้ ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 118 ปีของมิชลิน โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวและคนรักอาหารทั่วโลกได้ลิ้มลองสุดยอดอาหารจีนกวางตุ้งและสัมผัสกับวัฒนธรรมจีน โดยได้รวบรวมร้านอาหารมากถึง 291 แห่งจากทั่วโลกไว้ในคู่มือนี้ ประกอบด้วยร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลิน 78 แห่ง ได้รับรางวัล Bib Gourmand 62 แห่ง และได้รับรางวัล MICHELIN Plate อีก 151 แห่ง

คุณหวง หยงเชิง รองประธานบริษัท GAC Motor กล่าวว่า “GAC motor ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งในการส่งมอบยานยนต์ระดับไฮเอนด์และคุณภาพระดับสูงสุด เฉกเช่นเดียวกับกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบในการเตรียมทำอาหารจีนกวางตุ้ง ดังนั้น GAC Motor จึงภาคภูมิใจที่ได้จับมือกับมิชลินในการนำเสนอมิชลิน ไกด์ ฉบับอาหารจีนกวางตุ้งเป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งเป็นการยกระดับความร่วมมือกับมิชลินให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งยังชูให้เห็นเป้าหมายของเราในการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์อันน่าอภิรมย์ ขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมความเป็นเลิศของอาหารท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเผยแพร่วัฒนธรรมจีนไปทั่วโลกด้วย”

เฉกเช่นเดียวกับการทำอาหารจีนกวางตุ้งอันเป็นเอกลักษณ์และการนำเสนออาหารจีนกวางตุ้งสู่ทั่วโลก GAC Motor ก็มุ่งมั่นคัดสรร ผลิต และผสมผสานที่สุดของชิ้นส่วนยานยนต์ บริการระดับมืออาชีพ และดีไซน์อันทันสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อรังสรรค์ยานยนต์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

มิชลินเป็นหนึ่งใน 18 ซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับโลกที่จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ GAC Motor โดยในปี 2017 ที่ผ่านมา GAC Motor เป็นแบรนด์จีนเพียงรายเดียวที่ได้ขึ้นเวที Move'On ซึ่งเป็นการประชุมสุดยอดด้านการสัญจรอย่างยั่งยืนของมิชลิน

GAC Motor และมิชลิน ได้ลงนามข้อตกลงเป็นพันธมิตรเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ครอบคลุมการสร้างความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนในส่วนต่างๆ ทั้งการซื้ออะไหล่ นวัตกรรมเทคโนโลยี การสร้างแบรนด์ และการเจาะตลาดโลก สำหรับการร่วมกันเปิดตัวมิชลิน ไกด์ ฉบับอาหารจีนกวางตุ้งในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดบทใหม่แห่งการสำรวจโอกาสจากความร่วมมือดังกล่าว ในขณะที่ GAC Motor กำลังยกระดับการบุกตลาดโลกไปอีกขั้นหนึ่ง

เดินหน้าขยายความร่วมมือระดับโลก

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส GAC Motor จึงไม่เพียงแค่เดินหน้ากระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแบรนด์ระดับโลกเท่านั้น แต่ยังได้รุกพัฒนาตลาดต่างประเทศอีกด้วย

GAC Motor ได้เปิดตัวสโลแกนใหม่ “Pursue Greatness” ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี อันเป็นการประกาศการเข้าสู่ยุคใหม่และการเริ่มต้นเส้นทางสายใหม่ของแบรนด์ทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล โดยบริษัทได้รุกขยายแบรนด์ในตลาดโลกอย่างรวดเร็ว และมีชื่อเสียงโด่งดังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง

ภายในระยะเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน GAC Motor ได้เปิดศูนย์บริการและการขายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งยังเปิดตัวรถเอสยูวี GS7 ในคูเวต พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์เป็นครั้งแรกในซาอุดีอาระเบียและฟิลิปปินส์ ณ วันนี้ GAC Motor ได้รุกเข้าสู่ 8 ตลาดในตะวันออกกลาง ได้แก่ คูเวต บาห์เรน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาตาร์ เลบานอน อิรัก จอร์แดน และซาอุดีอาระเบีย รวมถึง 2 ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ และเมียนมา โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดี พร้อมสร้างภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์ระดับกลางถึงไฮเอนด์ในตลาดตะวันออกกลาง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line