“เพื่อน-สายไหม” ตบจูบกัน “ปีเตอร์” หวง ต่อยแหลก

“เพื่อน-สายไหม” ตบจูบกัน “ปีเตอร์” หวง ต่อยแหลก

  เดินเรื่องเข้มข้นรวดเร็ว ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง “รักพลิกล็อก” ของผู้จัด ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ บริษัทนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร


    โดยวันนี้ก็มีฉากปะทะกันของสามพระนาง โดยเป็นตอนที่ กิตติพัศ(เพื่อน คณิน ชอบประดิถ) มาขอให้ ศรุดา(สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ) ช่วยเป็นพยานให้ฝ่ายของครูนนทวี(ธนา ฉัตรบริรักษ์) ซึ่งเป็นพ่อของน้องพาย(ด.ญ.ณัฐยาน์ องค์ศรีตระกูล) แต่คุยกันไปมาก็มีการหึงหวงประชดประชันไปถึงพาทิศ(ปีเตอร์ เดนแมน) ทำให้ศรุดาไม่พอใจ ตบหน้ากิตติพัศฉาดใหญ่ กิตติพัศก็เลยปล้ำจูบศรุดา พอดีพาทิศมา ก็เลยต่อยกิตติพัศ ตะลุมบอนกันจนศรุดาต้องห้าม กิตติพัศกับพาทิศมองหน้าไม่พอใจกันไปมาเพราะกิตติพัศนั้นรักศรุดา แต่ศรุดามาคบกับพาทิศแล้ว

 

 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวยในซอยพหลโยธิน ซอย 9 เป็นฉากที่รวมทั้งอารมณ์ดราม่าและฉากบู๊ไว้ด้วยกัน เริ่มต้น เพื่อน กับ สายไหม คุยกันไปมา แบบประชดประชันกัน เพราะต่างคนต่างยังรักกันอยู่ แต่ต่างฝ่ายก็มาคบกับอีกคน พอสายไหมโดนพูดว่าก็อารมณ์ขึ้น

ตบหน้าเพื่อนฉาดใหญ่ งานนี้ตบจริง ไม่มีมุมกล้องช่วย หน้าเพื่อนแดงกล่ำ รวมเทกด้วย โดนตบไปถึงสามที เจ็บจนเพื่อนพูดไม่ออก เพราะมือสายไหมไม่มีเบา แต่ตอนจูบนั้นใช้มุมกล้องช่วย งานนี้สุภาพบุรุษเพื่อนต้องยอม ยังไม่พอ ต้องมาต่อยกับปีเตอร์อีก ซึ่งฉากนี้ก็ต่อยแพ้ โดนปีเตอร์ออกหมัดเตะต่อยเต็มที่ แต่ใช้มุมกล้อง ไม่อย่างนั้นมีน่วม เพราะช่วงนี้ปีเตอร์ซ้อมมวยทุกวัน หมัดหนักไม่ใช่เล่น เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ หนุ่มเพื่อนมึนทั้งตบ มึนทั้งหมัด หอบแฮ่ก

 

 ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “รักพลิกล็อก” เสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3HD ช่อง 33..

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line