โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับ Andrea Pompilio เปิดตัวคอลเลคชั่น ADMIX RUNNER

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับ Andrea Pompilio เปิดตัวคอลเลคชั่น ADMIX RUNNER

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับ เอนเดรีย ปอมปิลิโอ (Andrea Pompilio) ดีไซน์เนอร์จากอิตาลี เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ADMIX RUNNER และ ADMIX RUNNER SLIP-ON มาพร้อมดีไซน์ความโดดเด่นของลวดลายสีสันสุดชิคตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นยุคใหม่ไม่ซ้ำใคร! ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cut & Paste แห่งศิลปะการผสมผสานระหว่างชิ้นส่วนด้านบนของรองเท้าโอนิซึกะ ไทเกอร์ นำมาวางซ้อนกันกับชั้นวัสดุหลายๆ ชั้น เหมือนการวางรองเท้าอีกคู่บนอีกคู่ ถือเป็นมิติใหม่กับแฟชั่นดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้หลายโอกาส 


พร้อมกันนี้ด้วยเทรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ในปัจจุบันที่ถูกพัฒนาดีไซน์ตามยุคสมัย ทำให้ เอนเดรีย ปอมปิลิโอ (Andrea Pompilio) ดีไซน์เนอร์จากอิตาลี ได้สรรค์สร้างผลงานรูปแบบดั้งเดิมของ ADMIX RUNNER และ ADMIX RUNNER SLIP-ON รองเท้าที่มีการผสมผสานสีสันและชิ้นส่วนได้อย่างลงตัวพร้อมสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว 

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ADMIX RUNNER และ ADMIX RUNNER SLIP-ON ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แห่งศิลปะการผสมผสานของชิ้นส่วนรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าสไตล์ Chunky runner  และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบสนีกเกอร์ รวมถึงพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outer sole) ที่นำลักษณะเด่นของรองเท้าวิ่งเทรล (Trail running shoe) และในส่วนของ Midsole fuzeGEL ที่มีน้ำหนักเบาและดูดซับแรงกระแทก พร้อมด้วยพื้นรองแบบ OrthoLite X-40 ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกันนี้พื้นรองเท้าด้านใน (Inner sole) ยังช่วยเสริมความนุ่มสบายในการสวมใส่กับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line