เล่นใหญ่&จัดใหญ่ THE FACE THAILAND 5 เซอร์ไพรส์เปิดตัวใครกัน

เล่นใหญ่&จัดใหญ่  THE FACE THAILAND 5  เซอร์ไพรส์เปิดตัวใครกัน

เล่นใหญ่ &จัดใหญ่  มาลุ้นกันต่อไม่รอล่ะนะ !!!  มาถึงหนึ่งบททดสอบสุดหินของ THE FACE THAILAND 5 กับรอบแอ็คติ้ง เมื่อ 4 เมนเทอร์ ต้องทั้งล้วง ทั้งเค้น “อินเนอร์” ของผู้เข้าแข่งขันออกมาแบบสุดพลัง  แต่ละคนจัดเต็มอะไรเบอร์นั้น !!!  


แค่โจทย์แรกถ้าภายใน 5 วินาทีไม่สามารถสร้าง Impress ได้ เก็ทเอ้าท์!!! หรือใครเล่นเกินไลน์ “ตบมา”มีตบกลับนะจ๊ะ งานนี้มันส์กันแบบสุดติ่งจริงๆ ยิ่งกว่าดูมวยริงไซด์  ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเลยกดดันหนักมาก ต้องทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ไปครอง ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจคือคำของชีเต้ฯ  สิ่งที่เรากำลังทำอยู่คือการได้เป็น “ผู้ชนะคนที่ 7 ของ เดอะเฟซฯ” และเพื่อที่จะได้เป็นหนึ่งในแคมปญสุดแซ่บ Lamp อะไรก็ต้องยอม ยอมแล้วค่ะซิสสส !!! ที่ลุ้นหนักมากใครจะผ่านเข้าสู่การรอบคัดเลือกเข้าทีมในสัปดาห์นี้ และการเซอร์ไพรส์แบบสุดขีดกับการปรากฎตัวของใครบางคนในรายการ ที่ขอบกว่า ทุกคนพร้อมมาเล่นใหญ่

ลุ้นไปกับบททดสอบสุดหินและ“แอ็คติ้ง” มาเต็ม ของผู้เข้าแข่งขันเรียลลลิตี้ THE FACE THAILAND 5 พร้อมเชียร์ว่าใครจะอยู่ทีมใคร ในTHE FACE THAILAND 5 ตอนที่ 2 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.meรวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line