“บิ๊กเอ็ม” ซิ่งมอไซค์ฝ่าดงกระสุนช่วยชีวิต “เปรี้ยว” “โหน” “แม็กกี้” กองหนุนอารักขา

“บิ๊กเอ็ม” ซิ่งมอไซค์ฝ่าดงกระสุนช่วยชีวิต “เปรี้ยว” “โหน” “แม็กกี้” กองหนุนอารักขา

ความสนุกครบรสจัดเต็มสำหรับละคร “เพลงรักเพลงปืน” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ยิ่งเฉพาะฉากบู๊ของสองพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กับ “โหน-ธนากร ศรีบรรจง” เรียกว่ามันส์ ดุเดือด แทบทะลุจอกันเลยทีเดียว งานนี้สองนางเอกเพื่อนซี้ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” และ “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” หายห่วงได้เลยเพราะมีบอดี้การ์ดหน้าตาดีแถมเก่งอีกต่างหาก มาคอยช่วย ปกป้อง รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนจ้า


ฉากนี้เป็นตอนที่เปรียว(เปรี้ยว-ทัศนียา)ถูกลูกน้องของเสี่ยภุชงค์(เตอร์-ปริยะ)จับตามไปขังในกระท่อม หิน(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)รู้ข่าวเลยเป็นห่วงรีบซิ่งมอเตอร์ไซค์ออกตามหา โดยหาญ(โหน-ธนากร)ตามไปช่วยอีกแรง ก่อนจะไปเจอกับน้ำหวาน(แม็กกี้-อาภา) ที่ขอผนึกกำลังมาช่วยตามหาอีกแรง หินบุกฝ่าดงกระสุนเข้าไปช่วยเปรียวออกมาจนสำเร็จ

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกันตั้งแต่เช้าจนมืด วันนี้นักแสดงที่เข้าฉากเลยดูชิวเป็นพิเศษ เพราะไม่ต้องเปลี่ยนชุดไปมาหลายรอบ วันนี้อยู่ชุดเดียวทั้งวัน ว่าแล้วทีมงานก็เริ่มไล่ถ่ายตามเหตุการณ์ของเรื่อง เริ่มที่บิ๊กเอ็มร้อนใจที่รู้ข่าวว่าเปรี้ยวถูกจับตัวไป เลยรีบซิ่งมอเตอร์ไซค์จะออกตามหา จังหวะนั้นโหนดันอยู่ในเหตุการณ์ด้วยเลยขออาสาเป็นกองหนุนออกช่วยตามหาเปรี้ยวอีกแรง บิ๊กเอ็มสตาร์ทมอเตอร์ไซค์เตรียมพาโหนซิ่ง แต่เจ้ากรรมมอเตอร์ไซค์ดันทำพิษสตาร์ทไม่ติด ทำให้บิ๊กเอ็มต้องออกแรงสตาร์ทอยู่สักพัก จนเครื่องติด โหนไม่รีรอรีบกระโดดซ้อนท้ายทันที

บิ๊กเอ็มขับออกไปอย่างเร็ว ระหว่างทางก็มาเจอกับแม็กกี้ ที่รถจอดเสียอยู่ บิ๊กเอ็มเลยสั่งให้โหนเข้าไปช่วยก่อน เดี๋ยวเขาจะออกไปช่วยเปรี้ยวก่อนกลัวไม่ทันการณ์ บิ๊กเอ็มซิ่งมอเตอร์ไซค์ออกไปฝุ่นตลบ ขี่ไปเรื่อยๆจนไปเจอกระท่อมร้างกลางป่า พระอาทิตย์ก็เริ่มลับขอบฟ้าลงเรื่อยๆจนหมดแสง บิ๊กเอ็มสุมดูก่อนจะหาทางเข้าไปในกระท่อม จังหวะนั้นทั้งโหนและแม็กกี้ก็โผล่เข้ามาช่วยได้ทันเวลาพอดี ทั้งคู่อาสายิงป้องกันหลังไว้ให้ บิ๊กเอ็มรีบมุดลัดเลาะไปตามชายป่าบุกเข้าไปหลังกระท่อม เพราะด้านหน้าโหนกับแม็กกี้ยิงถ่วงเวลาเอาไว้ให้ สมุนของเสี่ยเห็นท่าทางไม่ดีเลยจุดไฟเผากระท่อม

โชคดีที่บิ๊กเอ็มลอดเข้าไปช่วยเปรี้ยวได้ทันถ่วงที รีบแกะเชือกที่มัดมือมัดเท้าเปรี้ยวเอาไว้อยู่แล้วก็พากันออกมาหลบอยู่ในชายป่า บิ๊กเอ็มยิงต่อสู้กับสมุนของเสี่ยแบบดวลกันนัดต่อนัด โดยมีเปรี้ยวซ่อนตัวแอบอยู่ด้านหลังบิ๊กเอ็ม บิ๊กเอ็มคอยดูแลปกป้องเปรี้ยวไม่ห่าง แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จจากแดดเปรี้ยงๆจนพระอาทิตย์ตกดินกันเลยทีเดียว แต่ภาพที่ออกมาก็สวย ดุเดือด สมใจทั้ง ผกก.และนักแสดงที่ยอมทุ่มเทกันเต็มที่ ทั้งปืน เอฟเฟกต์ ไฟไหม้ เรียกว่าจัดเต็ม

 ติดตามชมฉากมันส์ๆฉากนี้ได้ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line