“ตังเม”สั่นสู้หอมแก้ม “เมฆ” ลุ้นจิ้นฟินจิกหมอนใน “รักนี้บุญรักษา”

“ตังเม”สั่นสู้หอมแก้ม “เมฆ” ลุ้นจิ้นฟินจิกหมอนใน “รักนี้บุญรักษา”

   ความสนุกครบรสแฝงข้อคิดธรรมะมีมาเสิร์ฟให้แฟนละครช่อง 7HD เป็นประจำทุกเช้า สำหรับซิทคอมน้ำดี “รักนี้บุญรักษา” ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค โดยผู้จัด หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ จัดคู่พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล จะบอกว่าเปิดกองมาเป็นคิวที่ 2 พระเอกหน้าซื่อก็โดนนางเอกขาลุยจุ๊บแก้มซะแร้ว..ว..ว ชะอุ๊ย! โดยเรื่องราวของตอน อยู่ดีมีศีล บุญ (เมฆ-จุติ) ตั้งใจจะทำให้ทุกคนใน “หอพักเกียรตินิยม”


อยู่ร่วมกันอย่างปกติสุข แต่สองพ่อลูกจอมป่วน ช้างเผือก (ดีเจโป้ง) และ พีท (เซินเจิ้น-พสธร) กลับวางแผนให้คนในหอเกิดความเข้าใจผิดคิดว่าบุญจะไล่ทุกคนออกจากหอ ซ้ำร้าย ยายบัว (แม่อูม-วิยะดา) ยังแอบได้ยินทั้งคู่คุยกันว่าจะกำจัดบุญออกไปให้พ้นทาง ทีนี้งานมโนแจ่มก็บังเกิดสิคะคุณขา!! เมื่อ น้ำวน (แองเจิ้ล-อาทิตยา) แอบจุดประทัดเสียงดัง ทำให้ยายบัวคิดว่ามีคนมาลอบยิงหลานรัก ฉากแอคชั่นสร้างฮีโร่เลยบังเกิด บุญคว้าตัว ชมจันทร์ (ตังเม-เมธาวี) ให้หมอบหลบ แต่ดั๊นสะดุดล้มจนเกิดเป็นเลิฟซีนจมูกชนแก้มพอให้จิกหมอนกันเบาๆ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โลเคชั่นหลัก เค เรซิเดนท์ ย่านรามคำแหง 170 ผู้กำกับสายฮา พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร วางซีนถ่ายทำในช่วงเช้า งานนี้พระเอกเมฆออกแนวชิลๆ เพราะผ่านมาหลายเรื่อง แต่นางเอกคนสวย ตังเมเล่นละครเรื่องแรกก็เจอฉากจุ๊บๆ ซะแร้ว นักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งแม่อูม, พี่หนุ่ม, พี่คิงเห็นน้องใหม่ใจไม่กล้า เลยช่วยกันสอนแถมลงทุนแสดงให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่กว่าจะล้ม กว่าจะหอมจนได้ภาพถูกใจผู้กำกับ ก็เล่นเอาหนุ่มเมฆล้มจนข้อศอกด้าน ส่วนตังเมก็เขินแล้วเขินอีกที่ต้องหอมแก้มผู้ชายอยู่หลายเทค

 

อย่าพลาด! ฉากน่ารักๆ ฉากนี้ในซิทคอมขำดี มีธรรมะ “รักนี้บุญรักษา” ตอน อยู่ดีมีศีล วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line