น้าเน็กช็อก !!! แอมมี่ของขึ้น เขวี้ยงหมวกกลางรายการ !!! 

น้าเน็กช็อก !!! แอมมี่ของขึ้น เขวี้ยงหมวกกลางรายการ !!! 

ทำเอาเหวอไปทั้งสตูดิโอ  เมื่อจู่ๆ “แอมมี่ The Bottom Blues”  ก็ฟิวส์ขาดขึ้นมา ถึงขนาดเขวี้ยงหมวกทิ้ง และเดินลงจากเวทีกลางรายการ  “World Star ดาวคู่ดาว” ท่ามกลางความตกใจของเหล่าศิลปิน อาทิ ฟิล์ม - รัฐภูมิ , คชา - นนทนันท์ , นิต้า – ปณิตา รวมถึงดีเจ. นุ้ย , บุ๊กโกะ , ตั๊ก - บริบูรณ์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา


แม้กระทั่งพิธีกรอย่าง น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ที่แทบจะไปต่อไม่ได้ แต่ก็สามารถตั้งสติ และดำเนินรายการต่อไปได้จนจบรายการ แต่หลังจากถ่ายทำรายการจบ  ระหว่างที่ทีมงานกำลังกำลังถ่ายเจาะเพิ่มบางซีนอยู่ บรรยากาศในสตูฯ ก็กลับยิ่งตึงเครียดหนักขึ้น และทีมถ่ายถึงกับสะดุดกึกลงทันที เมื่อแอมมี่เดินย้อนกลับเข้ามาที่สตูฯ อีกครั้ง ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง หน้าตาซีเรียส และไม่สวมเสื้อ  ก่อนจะตรงเข้าไปขอเคลียร์กับกรรมการอย่าง “ครูแพม - ลิตา” กับ “ปอนด์ - ธนา ลวสุต”  ด้วยความไม่พอใจอย่างหนัก ใช้เวลาพูดคุยกันนานนับชั่วโมงเลยทีเดียว


ติดตามชมเหตุการณ์ใน  “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” รายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ที่ศิลปินจับคู่ผู้เข้าประกวดเพื่อชิงตำแหน่งศิลปินดูโอ และโอกาสในการทำผลงานเพลงกับ Avex ค่ายเพลงระดับเอเซีย ใน วันอาทิตย์ที่  21  กรกฎาคม เวลา 13.15-14.30 น.  ทางช่อง 7 HD และรับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น. 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line