ปังมาก! “พลอย หอวัง” สอนวิถีเน็ตไอดอล “ตั๊ก บริบูรณ์” งานนี้กำเนิดคนดังใหม่

ปังมาก! “พลอย หอวัง” สอนวิถีเน็ตไอดอล “ตั๊ก บริบูรณ์”  งานนี้กำเนิดคนดังใหม่

เสาร์นี้ห้ามพลาด! กับการมาร่วมทีมฮาของ เจ้าแม่แฟชั่นไอดอลเหล่าเด็กแนว อย่าง “พลอย หอวัง” ที่พักจากโซเชียลมีเดียมาลงจอโทรทัศน์เล่นตลกแบบไร้สคริปต์ครั้งแรก! กับกลุ่ม “ตลกซุป’ตาร์” ใน“บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”


 ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ “พลอย หอวัง” รับบทบาทนักร้องหรือพิธีกรสายฮาอย่างเดียว แต่พอต้องมาปล่อยมุกสดๆ ใน ซิทคอมบริษัทฮาฯ ก็เลยออกอาการขำเสียส่วนมาก ยิ่งในตอน “วิถีเน็ตไอดอล” ที่ พลอย ต้องรับบทเป็น เน็ตไอดอลคนสวย กับเรื่องราวที่เริ่มจากเน็ตไอดอลคนสวยได้มานั่งเล่นพักผ่อนที่ร้านนมแห่งหนึ่ง แต่ความสงบก็หมดลง เพราะเจ้าของร้าน (ตั๊ก บริบูรณ์) ที่มีความอยากเป็นเน็ตไอดอลเอามากๆ ปรี่เข้ามาทั้งสอบถามและปรึกษาว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังบ้าง พลอยเลยแนะนำว่าสิ่งแรกต้องแปลงโฉมก่อน พร้อมใจดีโทรเรียกช่างสักคิ้วชื่อดัง (นุ้ย) มาปรับโฉมให้ แต่เรื่องราววุ่นวายดันเกิดขึ้น เพราะช่างสักคิ้วเกิดสร้างโลกสองใบ และวันนี้รถไฟก็ชนกัน ซึ่งกิ๊กทั้ง 2 ของช่าง ดันมาปะทะกันที่ร้านนี้พอดี งานนี้เจ้าของร้านจะได้แปลงโฉมหรือต้องเป็นกรรมการห้ามมวยกันแน่ ต้องติดตามชม!

พลอย เผยความรู้สึกว่า ”พลอยอยากมาออกบริษัทฮาฯ นานแล้ว ส่วนตัวติดตามเรื่อยๆ ค่ะ แต่ถ้าเป็นแฟนคลับรายการเลย คือแฟนพลอยเอง คนนั้นเขาดูทุกตอน ดูตลอด ก่อนมาพลอยก็บอกเขานะคะว่าจะมาออกรายการนี้ นางก็ตื่นเต้น แต่เขากลัวพลอยไม่เก็ทมุกมากกว่า เพราะภาษาไทยเราไม่แข็งแรง ยิ่งถ้าเป็นมุกเล่นคำ เรางงแน่ๆ ส่วนเรื่องมุก เราไม่ได้ปรึกษาแฟนหรือทำการบ้านมาเลย เราคิดว่า มุกถ้ามันเตรียมมามันจะไม่เรียล ไม่สนุก มาลุ้นเจอในฉากเองเลยสดๆ พอเริ่มฉากเท่านั้นแหละ แต่ละคนออกมาเล่นกันเต็มที่ พลอยเลยกลายเป็นยืนขำ (หัวเราะ) ดูพี่ๆ เขาเล่นกันเพลินเลย ยิ่งในตอนวิถีเน็ตไอดอล พลอยชอบมาก ขำมาก พี่ๆ เล่นกันไม่กลัวมุกหมดเลย อยากให้ติดตามกันค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่พลอยมาเล่นตลกแบบจริงจังขนาดนี้ เต็มที่แน่นอนค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายตามสไตล์เน็ตไอดอล และการมาร่วมสร้างความฮาครั้งแรก! ของ “พลอย หอวัง” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่องONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line