นิสสัน มอบข้อเสนอพิเศษ BIG DEAL ณ งาน BIG Motor Sale 2019

นิสสัน มอบข้อเสนอพิเศษ BIG DEAL ณ งาน BIG Motor Sale 2019

นิสสัน ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่นสร้างความตื่นเต้นที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายสำหรับลูกค้า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล (Bangkok International Grand Motor Sale) หรือบิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคมนี้


“ด้วยความมุ่งมั่นของนิสสัน อันมีลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่ทำ จึงมอบข้อเสนอ BIG DEAL ที่ดีที่สุดภายในมหกรรมยานยนต์นี้ โดยผู้เข้าร่วมงานและลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์นิสสันทุกรุ่นจะได้รับแคมเปญพิเศษ ซึ่งรวมถึงประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีและโปรโมชั่นสุดคุ้มอื่นๆ” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

 โดยข้อเสนอพิเศษมีรายละเอียดดังนี้*:

·       ราคาพิเศษสำหรับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เริ่มต้นที่ 1,199,000 บาท รวมถึงสปอยเลอร์หลังคาและกระจังหน้าแบบสปอร์ตสีดำ

·       อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน นาวารา ใหม่ เริ่มต้นเพียง 499,000 บาท

·       ข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมแพ็กเกจสบายใจกับการบำรุงรักษา 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม.

·       ฟรีเงินดาวน์และผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,100 บาท สำหรับรถยนต์สมาร์ท ซิตี้ คาร์ของนิสสัน ได้แก่ โน๊ต มาร์ช และอัลเมร่า

* ข้อเสนอพิเศษมีให้เฉพาะบริษัท นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ หรือ 'Innovation that Excites' ด้วยการจัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่นที่บูธ EH101-106 ของนิสสัน รวมถึงพบกับนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกซึ่งเป็นไอคอนของนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) และกำลังมีบทบาทในอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในโซน 'LEAF Education'

สำหรับโซนการศึกษานี้ จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของนิสสันด้านยานยนต์ในอนาคตและเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายที่มีอยู่ในนิสสัน ลีฟ ใหม่ อาทิ เทคโนโลยี e-PEDAL ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้คันเร่งเพียงอย่างเดียวในการเร่งความเร็ว ชลอความเร็ว และหยุดรถ นอกจากนี้ ยังนำเครื่องจำลองระบบการขับขี่ e-PEDAL จัดแสดงในบูธเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีนี้อีกด้วย

“นิสสัน ยังคงเดินหน้าสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย เราได้ร่วมมือกับการไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของนิสสัน ลีฟของเรา มีการชาร์จไฟฟ้าที่ปลอดภัยที่บ้าน ที่ทำงาน และระหว่างการเดินทาง” ราเมช กล่าว

ภายในงาน นิสสัน จัดแสดงรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจเต็มรูปแบบ รวมถึง จีที-อาร์ ซูเปอร์สปอร์คาร์ระดับตำนาน พร้อมให้ผู้เข้าชมงานได้ประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริง ผ่านเครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์

นอกจากนั้น ยังมีรถยนต์รุ่นที่โดดเด่นอื่นๆ ได้แก่ นิสสัน นาวารา สุดยอดปิคอัพอัจฉริยะพลังแรง นิสสัน    เอ็กซ์เทรล ใหม่ สปอร์ตเอสยูวี และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่  รถอเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ และรถยนต์อีกหลายรุ่นที่ได้ถูกคัดสรรเพื่อให้ทดลองขับภายในงานอีกด้วย

ผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสัน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ รวมถึงเครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์ เครื่องจำลองการทำงานของเทคโนโลยี e-PEDAL ในโซนLEAF Education สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามเพิ่มเติมจากผู้จำหน่ายของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line