“เดลตา เซพพาเรชันส์” จับมือเป็นพันธมิตรกับ “ไทย ฟรีซ ดราย” มุ่งเจาะตลาดเอเชีย

“เดลตา เซพพาเรชันส์” จับมือเป็นพันธมิตรกับ “ไทย ฟรีซ ดราย” มุ่งเจาะตลาดเอเชีย

เดลตา เซพพาเรชันส์ (Delta Separations) หรือเดลตา บริษัทชั้นแนวหน้าด้านการผลิตอุปกรณ์สกัดกัญชาและกัญชงด้วยเอทานอลในอเมริกาเหนือ มีความยินดีในการประกาศการเป็นพันธมิตรครั้งใหม่กับบริษัท ไทย ฟรีซ ดราย จำกัด ในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทผู้คิดค้นกลวิธีถนอมคุณสมบัติทางกายภาพและโมเลกุลของพืช

การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะรองรับการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมการจำหน่าย ติดตั้ง ฝึกอบรม และงานบริการลูกค้า สำหรับสายผลิตภัณฑ์หลักของเดลตา ได้แก่ เครื่องสกัด (CUP-15 และ CUP-30) และเครื่องระเหยแบบฟิล์มไหลลง (FFE-45 และ FFE-60) ตามมาด้วยรายการผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบจากทางบริษัทในช่วงต้นปี 2563

การประกาศครั้งใหม่นี้ยังเป็นการเปิดฉากการบุกตลาดโภชนเภสัชภัณฑ์โลกอย่างเป็นทางการของเดลตา ซึ่งจะเปิดโอกาสให้บริษัทสามารถสานต่อเป้าหมายในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดูแลสุขภาพให้แก่โลกใบนี้ โดยไทย ฟรีซ ดราย และเดลตา กำลังร่วมมือกันเพื่อสร้างศูนย์สกัดและฟรีซดรายที่มีประสิทธิภาพสูงในจังหวัดเชียงใหม่ของไทย ศูนย์แห่งนี้จะผนวกรวมเทคโนโลยีของทั้งไทย ฟรีซ ดราย และเดลตา และกลายเป็นต้นแบบที่จะมีการนำไปใช้ต่อไปทั่วโลก


โรเจอร์ ค็อกรอฟต์ ซีอีโอของเดลตา เซพพาเรชันส์ กล่าวว่า "สิ่งนี้เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญตามแผนบุกตลาดโลกของบริษัท โดยมีภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นจุดเริ่มต้น และเมื่อผนึกกำลังกับไทย ฟรีซ ดราย แล้ว เราทั้งสองก็จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพของเดลตาได้อย่างแท้จริง การเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของสองผู้นำตลาด เพื่อนำเสนอโซลูชันใหม่ ๆ แก่แวดวงโภชนเภสัชภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line