มินดา ลองของ..ขอลองสักตั้งกับซิงเกิ้ลแรก

มินดา ลองของ..ขอลองสักตั้งกับซิงเกิ้ลแรก

 


จะว่าไปเรื่องความรักไม่เคยเข็ดอยู่แล้ว สำหรับ ดาราสาว "มินดา มีทรัพย์สิน" สาวสตรอง ที่หลังจากผ่ายรักจากกันแบบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ กับอดีตหวานใจ สายลูกทุ่งดัง อย่าง "แซ็ค ชุมแพ"  ถึงขั้นออกมาสาดน้ำลายกันไปมา ตั้งป้อมจะฟ้องร้อง กันเลยทีเดียว ถึง ณ ตอนนี้ดูถ้าจะเงียบๆ กันไปซ่ะพักแล้ว ล่าสุด เจอะเจอสาว"มินดา ในงานMaya Awards 2019 ซึ่งจัดขึ้น ณ CDC Crystal Grand Ballroom เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ที่ผ่านมา งานนี้มากับผู้ดูแลงานส่วนตัว อย่าง “SaraModel” หรือ “คุณสราวุธ ทูละมาลย์” นัดจัดสวนชื่อดัง ที่ดูถ้าจะมาเอาดีทั้งด้านนักปั่น โดยผู้สื่อข่าวได้ขออัพเดทเล็กน้อย ข่าวคราว สาว “มินดา” ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง

“ก็ตั้งแต่มีเรื่อง จน ถึงตอนนี้ก็เกือบหนึ่งปี แล้ว ค่ะ เวลาผ่านไปอะไรๆ มันก็ดีขึ้น สภาพจิตใจดีขึ้น เรื่องคดีความเดี๋ยวค่อยว่ากัน ค่ะ เร็วๆนี้ จะได้เห็นว่า ความจริงมันเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำธุรกิจส่วนตัวไปเกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ 

ประมาณว่าซื้อมาขายไป อะไรประมาณนี้ ค่ะ ซึ่งมันก็เป็นงานหลักรายได้หลักที่ทำ มันเป็นความมั่นคงของชีวิต ก็ต้องเอาไว้ก่อน ถึงใครจะมองเป็นลูกคุณหนู แต่ที่บ้านสอนให้เราเป็นคนทำมาให้กิน เรื่องคำพูดมันจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าพูดจากไม่สุจริตใครจะเชื่อถือ จริงไหม ค่ะ

 ส่วนเรื่องงานบันเทิง เอาจริงๆ แล้วมันก็เป็นงานที่รัก น่ะ แต่มันก็ยังไม่สามารถเป็นรายได้หลักให้เราได้ ก็ต้องทำเป็นงานอดิเรกไป เมื่อมีเวลาเราก็ทำไป งานไหนหนูก็รับหมดแหละค่ะ ถ้ามีเวลา หนูไม่เกี่ยงงาน ค่ะ

ตอนนี้ “มินดา” ก็เตรียมทำซิงเกิ้ลเพลงอยู่ ค่ะ เนื้อเพลงได้แล้ว ไกด์เพลงได้แล้วเหลือแค่เข้าห้องอัด ค่ะ ตอนนี้ก็เลยอยู่ในขั้นตอนเตรียมตัว ถ้าไม่มีอะไรติดขัด ก็จะฟังกันประมาณ ปลายๆ เดือนตุลาคมนี้ ค่ะ  ส่วนแนวเพลงก็จะประมาณ ลูกทุ่งแดนซ์ๆสะบัดๆ อะไรประมาณนี้ ส่วนMV ก็คงต้องรอเพลงออกมาก่อนแล้วเดี๋ยวดูอีกทีว่า MV จะไปในทิศทางไหน ค่ะ  พูดไปก็แอบตื่นเต้น น่ะ เพราะมันก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำ แต่ไหนๆ ก็ไหน แล้ว ขอลองสักตั้งนึง แล้วกัน” มินดากล่าว 

Comments

Share Tweet Line