“De Flamingo” ขอส่งเพลงลำดับที่ 5 ของวง “หากฉัน (IF I)” เปิดอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิต!

“De Flamingo” ขอส่งเพลงลำดับที่ 5 ของวง “หากฉัน (IF I)”  เปิดอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิต!

ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องรอนานสำหรับวงดนตรี Indy Pop-Rock (อินดี้ป็อป-ร็อค) เลือดใหม่ฝีมือจัดจ้าน ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้อย่าง “De Flamingo (เดอ ฟลามิงโก)” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) นำโดย “โบนัส - ปรินทร์ ดุงโคกกรวด” (ร้องนำ และกีตาร์) , “ปอม - กิจพัฒน์ เย็นฤดี” (กีตาร์) , “จา - สันติสุข วรนุชกุล” (เบส) และ “บีม - กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว” (กลอง) ที่ครั้งนี้ขอกลับมาอีกครั้งกับเพลงจังหวะชวนโยนลำดับที่ 5 ของวงอย่างเพลง “หากฉัน (If I)” ที่ครั้งนี้วงขอพูดถึงความสัมพันธ์ที่อยู่บนความคาดหวัง และหากวันหนึ่งค้นพบแล้วว่ามันยังไม่ใช่ ก็ขอให้ทิ้งกันไปได้เลย ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่เข้าใจง่ายแล้ว ดนตรีเพลงนี้ยังเป็นจังหวะชวนโยน ที่ฟังสบายแต่ยังคงความเป็น Pop-Rock ในสไตล์ของ De Flamingo อีกด้วย


โดยเพลง “หากฉัน (If I)” ยังถือเป็นเพลงเปิดอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของวง ที่ทั้ง 4 หนุ่มใช้เวลาสะสมประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรีกว่า 3 ปี ต่อยอดความฝัน - ชีวิต - ความรัก และมิตรภาพระหว่างเพื่อน จนเกิดเป็นอัลบั้ม “K N I P” (K-NIP) ที่มาจากคำว่า “PINK” กลับหลัง เพราะนอกจากสีชมพูจะเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของวงแล้ว ยังถือเป็นสีที่มีหลากหลายเฉด โดยแต่ละเฉดก็ต่างสื่อสารต่างอารมณ์กัน เหมือนกับเพลงต่าง ๆ ในอัลบั้ม “K N I P” ที่มีหลากหลายอารมณ์รวมอยู่ในอัลบั้มเดียวกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หากฉัน (IF I)” ได้แล้วทาง https://youtu.be/CI0DZOCDF4k และสามารถติดตามข่าวสารของอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของวง “K N I P” และติดตามความเคลื่อนไหวของวง “De Flamingo” ได้แล้วทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/deflamingoband/

Comments

Share Tweet Line