ค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพแห่งอาเซียนเข้าร่วมงาน Pitch@Palace Global ประเทศอังกฤษ

ค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพแห่งอาเซียนเข้าร่วมงาน Pitch@Palace Global ประเทศอังกฤษ

สตาร์ทอัพ 17 บริษัทจากกลุ่มประเทศอาเซียนร่วมชิงตำแหน่งสุดยอดสตาร์ทอัพแห่งภูมิภาคอาเซียนประจำปีในงาน "Pitch@Palace ASEAN" เพื่อเป็นตัวแทนของภูมิภาคเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในงาน "Pitch@Palace Global" เดือนธันวาคมนี้ ณ พระราชวังเซนต์เจมส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร


งาน "Pitch@Palace ASEAN" จัดขึ้นโดยองค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลกในประเทศไทย (Global Entrepreneurship Network) ร่วมกับ Pitch@Palace Global เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในฐานะประเทศเจ้าภาพการจัดงานในปีนี้ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2562 โดยในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนจะมีการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น (Boot Camp) ณ C ASEAN และในส่วนของการนำเสนอแผนธุรกิจรอบสุดท้ายเพื่อค้นหาตัวแทนสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพจากกลุ่มประเทศอาเซียนจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ณ โรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ทั้งนี้ รอบชิงชนะเลิศในระดับภูมิภาคอาเซียนมีสตาร์ทอัพ 17 บริษัทจากกลุ่มอุตสาหกรรมหลากหลายที่ได้รับการคัดเลือกจากธุรกิจสตาร์ทอัพกว่า 100 บริษัทของ 10 ประเทศ ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนิเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม โดยสตาร์ทอัพจากประเทศสิงคโปร์และประเทศไทยได้เข้ารอบชิงชนะเลิศมากถึงประเทศละ 3 บริษัท ในขณะที่ตัวแทนสตาร์ทอัพจากประเทศอินโดนิเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ได้เข้ารอบประเทศละ 2 บริษัท และจากประเทศอื่นๆ อีกประเทศละ 1 บริษัท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line