พักดราม่า! “กรีน อัษฎาพร” แจกความสดใส หันหน้าเอาดีด้านตลก

พักดราม่า! “กรีน อัษฎาพร” แจกความสดใส หันหน้าเอาดีด้านตลก

ปังไม่หยุด! สำหรับนางเอกสาวเบอร์ต้นๆ ของวงการ อย่าง “กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” หลังจากประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็ยังมีผลงานออกมารัวๆ ให้ติดตาม ล่าสุด เจ้าตัวก็พักบทบาทดราม่า กระชากอารมณ์สักพัก แล้วมารับบทสบายๆ เอาใจแฟนคลับกับการหวนสู่วงการเล่นซิทคอมอีกครั้ง ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”


เรียกว่า จะได้เห็นอีกมุมตลกๆ ของ กรีน แน่นอน กับบทบาทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สาวออฟฟิตสุดสวย ในตอน คนละชั้น, ลูกสาวจอมยุ่งของ นุ้ย เชิญยิ้ม ในตอน วันทำบุญร้าน และภรรยาเด็กของเสี่ยจีน ในตอน งานเลี้ยงสมาคม

กรีน ยังเผยอีกว่า “สนุกมากค่ะ! เราเป็นแฟนคลับรายการนี้อยู่แล้ว โดยปกติเราก็ติดตามอยู่ตลอด ตอนที่ดูก็ว่าฮาแล้ว แต่พอตอนตัดสินใจรับเล่นก็แอบกังวลนะ เพราะเราไม่ใช่สายเล่นมุก ที่ตบมุกได้ขนาดนั้น ส่วนตัวเราเป็นคนสนุกสนาน และชอบดูตลก ทำให้คลายเครียดดี ยิ่งเราเข้าใจมุกด้วยแล้ว เลยทำให้เราเอ็นจอยเข้าไปใหญ่

ก่อนหน้านี้เราเคยเจอน้าค่อมกับพี่บอลมาก่อน เพราะเคยร่วมงานในซิทคอมเรื่องหนึ่ง ตั้งแต่สมัยเล่นละครเรื่องแรกๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาบริษัทฮาฯ บอกเลยว่าแตกต่างกันมากค่ะ เพราะตอนนั้นจะเป็นการเล่นตามบท มีมุกที่เป็นจังหวะๆ แต่มาที่นี่จะเน้นเล่นสดจริงๆ แต่ละคนงัดมุกตลกสดๆ กันออกมาเลย ทำเอาเราหลุดขำในฉากไปเลย ฮามากๆ ค่ะ เราก็เริ่มติดใจการเล่นตลกแล้วเหมือนกันค่ะ ได้ผ่อนคลายดี เพราะเรื่องที่ผ่านมาส่วนมาก เราไปทางดราม่าไปเลย ลองมาเล่นตลกดูบ้างคงท้าทาย และสนุกดีค่ะ ถามว่ากลัวเสียภาพลักษณ์ไหม ไม่นะคะ เพราะคนจะได้เห็นอีกมุมของเรา จะได้เห็นด้วยว่า เราก็เล่นตลกได้นะ อยากให้ทุกคนลองมาดูอีกมุมของกรีนดูค่ะ รับรองสนุก และสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนแน่นอนค่ะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามความสนุก และเรื่องราวที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line