โอ๋ Starhunter ใจปล้ำ! ทำเพลงใหม่ ให้ผู้แข่งขันร้องโชว์ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB”

โอ๋ Starhunter ใจปล้ำ! ทำเพลงใหม่ ให้ผู้แข่งขันร้องโชว์ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB”

เซอร์ไพรส์กลางเวที “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) เมื่อนักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่แห่ง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ ใจปล้ำ! ทำเพลงใหม่ให้ ‘10 Boys’ สุดท้ายร้องโชว์ใน Live Concert สัปดาห์ที่ 6 นับเป็นรายการแรกในประเทศไทยที่ผู้เข้าแข่งขันมีเพลงเป็นของตัวเอง ฟาก Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ งัดวิชาติวเข้มลูกทีม ด้าน Professional team ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ, ครูฟ้าใส - ปัณญพัสตร์ ธรรมรัตน์ พร้อมทีมครูสอนเต้นจากสถาบัน TCG ENTERTAINMENT อึ้ง! ผลงานทีมแบล็ค Group B ไม่เป็นไปตามเป้า ส่งผลให้ B9 เฟอร์กี้ ตกรอบคนแรก! ไม่สามารถคว้าโอกาสได้ไปต่อ


Guest Hunter ประจำสัปดาห์นี้ รับหน้าที่โดย ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร พร้อมแทคทีม 2 Hunter โอ๋ Starhunter และ พชร์ อานนท์ คอมเมนต์ยับ! วิจารณ์ ‘10 Boys’ ผู้เข้าแข่งขัน จากทีมไวท์ Group A และ ทีมแบล็ค Group B จนขยาด! และขวัญเสีย!

เปิดเวที Live Concert สัปดาห์ที่ 6 ด้วยการแสดงจาก 5 Boys คือ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B6 เจ็ท, B7 จูเนียร์ และ B12 ภณ ผู้ที่ได้คะแนนโหวตกรุ๊ปสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 5 ในเพลง Superboy เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 (ชั้น 2)

เปิดโชว์แรก ทีมไวท์ Group A นำทีมโดย B1 แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก, B2 แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, B8 กาด - กาด พลอยสุภา B11 กราฟิค - รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ และ B12 ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย โชว์สเต็ปแดนท์ด้วยการนำเพลง “นินจา” มาคัฟเวอร์ใหม่ ตามด้วยโชว์ที่สอง จากทีมแบล็ค Group B นำทีมโดย B4 โบนัส - ธนเดช ดีสีสุข, B6 เจ็ท - เจษฎากร บัณฑิต, B7 จูเนียร์ - รณกร สุนทรนนท์, B9 เฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ B10 ตั๋ง - วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง โชว์เพลง “ประมาณนี้หรือเปล่า”

จากนั้นเซ็ทเพลงร็อค ทีมไวท์ โชว์ความสดใสกับเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” ตามด้วยทีมแบล็ค กับเพลง “คุกเข่า” ก่อนที่จะได้ฟังเพลงพิเศษซึ่งเป็น 2 ซิงเกิลใหม่ที่ทีมไวท์ และทีมแบล็คต้องร้องโชว์ครั้งแรกแบบสดๆ บนเวที “Superboy Project Presented by GSB” ซึ่งทีมแบล็ค ได้เพลง “ฉันเลือกเอง” ที่มีเนื้อหาเพลง และฮุกที่ติดหู แค่ครั้งแรกแฟนคลับก็ร้องตามได้ ส่วนทีมไวท์ ได้เพลง “Be your choice” ที่มีจังหวะและกลิ่นอายของเกาหลี ผสมผสานท่าเต้นที่มีความแข็งแรงแบบ T-POP เข้าไป จบโชว์แฟนคลับต่างปรบมือก้องฮอลล์

และก่อนจะไปฟังการประกาศผลโหวตจากผู้ชมทางบ้าน Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE บาส, คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์, ตี๋ ขอจัดโชว์พิเศษคัฟเวอร์เพลง “เจ้าหญิง” กับน้ำเสียงละมุนหู สะกดใจคนดูให้ซึ้งไปกับเนื้อหาของเพลง

มาถึงช่วงการประกาศผลโหวต 5 Boys ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์ ซึ่งในสัปดาห์นี้นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส เมื่อผลงานทีมไวท์ Group A คือ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B8 เจ็ท, B11 กราฟิค และ B12 ภณ สามารถชนะใจคนดูทั้งประเทศ ได้รับผลโหวตให้เป็น 5 Boys ที่ทำโชว์ออกมาดีที่สุดประจำสัปดาห์ที่ 6 และมาถึงเวลาบีบคั้นหัวใจ! เมื่อพิธีกรดำเนินรายการ คิว - ธิติพันธ์  สุริยาวิชญ์ ประกาศว่า... B9 เฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ เพาเวอร์ ไม่สามารถคว้าโอกาสและตกรอบไปเป็นคนแรก ในรอบของการแบ่งทีม ด้าน 9 Boys ที่เหลือ รีบเดินเข้ามากอดเฟอร์กี้เพื่อให้กำลังใจ ทั้งนี้ Big Boy คิมม่อน ตัวแทน SBFIVE ยังได้นำผ้าคลุมสีดำมาคลุมตัวเฟอร์กี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าการแข่งขันของเฟอร์กี้ได้สิ้นสุดลงแล้วในสัปดาห์ที่ 6 นี้

โดย B9 เฟอร์กี้ ตกรอบคนแรกไม่ได้รับโอกาสเป็น SBFIVE GEN2 แต่ต้องอยู่ในรายการ เพื่อซัพพอร์ทเสริมทัพทีมแบล็ค Group B ในการทำโชว์ตลอดการแข่งขัน ที่กติกากำหนดไว้ว่าต้องมีสมาชิกบอยแบนด์ครบ 5 คน ตามแบบฉบับศิลปินต้นแบบ SBFIVE ซึ่ง เฟอร์กี้ เผยความรู้สึกว่า... “เสียใจและเสียดายที่ไม่สามารถคว้าโอกาสนี้ไว้ได้ แต่โชคดีที่ยังได้อยู่ต่อ และทำโชว์ช่วยเพื่อนๆ ในทีม ซึ่งทำให้ผมได้พัฒนาทักษะ ด้านการร้อง และเต้นกับ Professional team ต่อไป เรียกว่าเป็นการเตรียมตัวเพื่อทำงานในวงการบันเทิงด้านต่างๆ ต่อไปในอนาคตครับ”

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “Superboy Project Presented by GSB” ในสัปดาห์ที่ 7 พบการแข่งขันที่ทวีคูณความสนุก เข้มข้น ของ 9 Boys จาก 2 ทีม Group A และ Group B ที่จะมาแบทเทิลกันให้เวทีระอุ ทีมใคร? หรือ Boy คนไหน? จะทำโชว์ออกมาโดนใจคุณผู้ชมมากที่สุด อย่าลืมติดตามชม “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด! ช่วงสำคัญของ ‘10 Boys’ สุดท้าย สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต ‘10 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับ Professional Team ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.30 น. เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทุกวันพุธกลางสัปดาห์พบกับการเล่นเกมทำนายใจ พร้อมร่วมลุ้นว่าใครจะถูกโหวตให้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม ‘SBFIVE GEN2’ ในฝันของ ’10 Boys’ ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 - 21.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.comhttps://web.facebook.com/superboyproject/; Instagram : @superboyproject; Twitter : @superboyfive; Youtube : Superboy Project #12finalistsuperboyproject #SuperboyProject #GSB #SBFIVE #StarhunterStudio #solisterpr

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line