Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม

Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม

“คิมม่อน” รุกหนัก!! ตามสืบเรื่องลับของ “บาส-เต้” ในซีรีส์“Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม”


 

เพราะทนเสียงหัวใจเรียกร้องไม่ไหว งานนี้ “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) เลยขอทำตามหัวใจตามตื้อ “ส้มป่อย” (ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ทุกวิถีทาง  จน “โทน” (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) ผ่านมาเห็นเข้า เต้ยเลยได้ทีขออวดว่าตัวเองใกล้ชิดสนิทสนมกับส้มป่อยที่เป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรม

ส่วนเชฟแมนโชว์ฝีมือทำอาหาร โดยให้ “หญิง” (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช)  “คิน” (วโรดม เข็มมณฑา) รวมทั้งส้มป่อยช่วยกันเป็นลูกมือ เซฟแมนให้ทุกคนจัดเตรียมผัก ซึ่งผลงานของแต่ละคนก็ออกมาแตกต่างกัน  ที่เละที่สุดก็คือหญิง แถมมีดยังบาดนิ้วอีก หญิงจึงอ้อนวอนเชฟแมนขอกลับไปแผนกต้อนรับอีกครั้ง จนเชฟแมนตัดคะแนนหญิงต่อหน้าเพื่อน ๆ

 ด้านแผนกแม่บ้าน “นุก” (นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) จับคู่กับ “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) ช่วยกันทำความสะอาด และปูเตียงแต่ละห้อง ส่วยเต้ย ได้จับคู่กับ “หนึ่ง” (ณัชคุณ ธีรกิจโกศล) เต้ยไม่ อยากทำงาน จึงส่งข้อความหาโทน เพื่อให้มาทำงานแทนตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้ โทนจึงอ้างกับ        เชฟแมนขอไปห้องน้ำ แต่แท้จริงแล้วเขาต้องไปทำงานแทนเต้ยทุกอย่าง

โดยที่เต้ยนั่งมองดูอย่างสบายใจ จนคินเริ่มสงสัยว่าโทนหายไปไหนบ่อยๆ เขาจึงแอบตามไปดูจึงรู้ว่าโทนหายเข้าไปในห้องของเต้ยเป็นเวลานาน อยากรู้ความลับที่โทนและเต้ยปกปิดไว้คืออะไร? และคินจะตามสืบเรื่องราวของทั้งคู่ได้สำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาด

ติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 6 ในวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3HD (กด 33) และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store

 

Comments

Share Tweet Line