ปีที่ท้าทาย! โค้ชนาหวังพาทีมติด1ใน3 ไทยแลนด์ ลีกพร้อมเผยเป็นปีแห่งความท้าทาย

ปีที่ท้าทาย! โค้ชนาหวังพาทีมติด1ใน3 ไทยแลนด์ ลีกพร้อมเผยเป็นปีแห่งความท้าทาย

โค้ชนาหวังพาทีมติด1ใน3 ไทยแลนด์ ลีกพร้อมเผยเป็นปีแห่งความท้าทาย


        วรรณา บัวแก้ว ผู้ฝึกสอนสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด วอลเลย์บอล คลับ เผยว่า ต้องขอบคุณทางประธานสโมสสรมากๆเราคุยกันแปบเดียวแล้วก็ตัดสินใจกันภายใน1-2อาทิตย์ แล้วเราก็รวมตัวกัน พยายามรวมตัวกันให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้มีทีมหญิงขึ้นมา ความคาดหวังก็คิดว่า ท่านประธานไม่ได้กดดันว่าจะต้องแชมป์สำหรับทีมหญิง แต่เขาแค่หวังว่าให้เราติด1ใน3เขาก็ดีใจแล้วสำหรับปีแรก แต่ตัวพี่เองคิดว่าในเมื่อเราเขามาทำแล้วเนี้ยต้องทำให้เต็มที่ พี่ก็เลยคุยกับท่านประธานว่าจะพยายามเข้าชิงให้ได้ แล้วก็พยายามดูแลน้องๆที่อยูในกรุงเทพฯให้มีความแข็งแกร่งมากที่สุด พี่ไม่ห่วงทางทีมชาติเพราะว่าเราซ้อมต่อเนื่องอยู่แล้ว รอแค่เวลามารวมกันแต่มันอาจจะยังไม่ค่อยสมบูรณ์มากก็ต้องปรับไปทีละแมตช์

 

สภาพร่างกายนักกีฬาหลังจากที่กลับมาจากทีมชาติได้มาร่วมฝึกซ้อมกับน้องๆในทีม สภาพร่างกายค่อนข้างที่จะดีมาก เพราะว่าทางทีมมีเทรนเนอร์ที่ดูแลเกี่ยวกับร่างกายรอพี่อยู่ ก็เลยค่อนข้างที่จะไม่น่าหวงเท่าไหร่ เพราะทุกคนไม่ค่อยมีอาการบาดเจ็บพอมารวมกันมันก็จะง่ายขึ้นต่อการทำระบบทีม

สำหรับทีมของพี่ ปีนี้มันมีแมตช์แข่งวันพุธเข้ามาแทรก ก็คงต้องวางแผนทีละสัปดาห์ คือถ้าเรามีแข่งวันพุธเราก็ต้องจัดการเวลาให้ดี ว่าเราควรจะซ้อมเบาหรือว่าพักผ่อนยังไงที่จะเตรียมทีมในการแข่งขันในแมตช์ต่อๆไป เราก็ต้องดูด้วยว่าเราเจอเบาหรือหนัก

แมตช์แรกเจอโคราชค่อนข้างที่จะหนักและก็ท้าทายมากๆ เอาจริงๆปีนี้ค่อนข้างที่จะท้าทายในการทำทีมของพี่ เพราะว่าต่อให้พี่ตัวหลักๆเข้ามาอยู่หลายคนแต่ว่ามันก็ยังดูใหม่อยู่ในการรวมตัวอื่นๆเข้ามาอยู่ให้ระบบมันดี ก็คือเป็นอะไรที่ท้าทายเหมือนกัน

ฤดูกาลเริ่มแล้วนะค่ะในวันเสาร์นี้ ยังไงก็อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้กับ ไดมอนด์ ฟู้ด ของเรา ปีนี้ทีมหญิงมีเป็นปีแรกของไดมอนด์ ฟู้ด ก็มาเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะค่ะ แข่ง 18.00 น. ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ วรรณา กล่าว

ไดมอนด์ ฟู้ด วอลเลย์บอล คลับ ประเภทหญิง จะพบกับ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี นัดแรก วันที่ 18 มกราคม เวลา 18.00 น. ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line