“พิม-พิมประภา” ผวาเจอเพื่อนหลอน ดราม่าน้ำตาแตกแทบเป็นสายเลือด

“พิม-พิมประภา” ผวาเจอเพื่อนหลอน  ดราม่าน้ำตาแตกแทบเป็นสายเลือด

ความตายมาหลอกหลอนอีกตอน เมื่อยังไม่มีใครหยุดอาถรรพ์เพลง “ท่วมธรณี” ได้ ความตายจึงยังคงตามหลอกหลอน ในละคร “พรายสังคีต” ของบริษัทมุมใหม่ ทางช่อง 7 ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกที


เบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นตอนที่ เมญากร(พิม-พิมประภา) ต้องสูญเสียเพื่อนรัก พวงแพร (ฝน-ปริดา) ไปเพราะอาถรรพ์เพลง ท่วมธรณี ที่ครูเทิด(หนุ่ม-ศรราม) สาปไว้ แต่ที่เมญากรไม่รู้คือพวงแพรตายไปพร้อมกับความแค้น และหึงหวงเมญากร กับยชญ์ (แบงค์-อาทิตย์) วิญญาณอาฆาตอิจฉาริษยาจึงทำให้พวงแพรถูกครูเทิดครอบงำได้โดยง่าย และใช้เป็นเครื่องมือมากำจัดคนที่ขัดขวางไม่ให้ท่วงทำนองความอาฆาตดำเนินต่อไปจนจะพบกับ ไอ้กล้า(แอมป์-พีรวัศ) เพื่อชำระแค้น พวงแพรทวงคืนชีวิต และโทษเมญากรที่ทำให้ตนต้องตาย เมญากรเสียใจยอมรับผิดและยอมตาย ในขณะที่กำลังคลั่ง มิ่งกมล (อายอิ-วริศรา) เพื่อนรักอีกคนก็เข้ามาเตือนสติ และปลอบเมญากร

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันบนดาดฟ้าตึกย่านมหิดล ศาลายา ที่บรรยากาศเงียบวังเวง โดยเป็นฉากดราม่าที่สาวพิม-พิมประภาต้องร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด โดยเริ่มจากให้สาวพิมทำอารมณ์ก่อนจะเดินกล้องเริ่มจากวิ่งมาตามหลังสาวฝน ที่แต่งหน้าพร้อมหลอน แล้วหันมาประจันหน้ากัน แต่งานนี้ผู้กำกับเอกภพ ตันหยงมาศกุล สั่งห้ามพิมกลัว หรือตกใจเพื่อน แต่ให้แสดงอารมณ์เสียใจฟูมฟาย และยอมตายเพื่อชดใช้เพื่อนแทน เพราะในเรื่องเป็นเพื่อนรักมาก ซึ่งสาวพิมก็ร้องไห้แบบสั่งได้น้ำตานองอย่างน่าสงสาร

ด้านผีสาวอย่างฝน-ปริดา ก็ต้องแสดงความแข็งกร้าวใส่เพื่อนที่แบบจ้องเหมือนอย่างให้อยากตายตกไปตามกัน ซึ่งสาวพิมแอบบอกว่ายากมากๆกับซีนนี้ เพราะแค่ฝนหันมาก็แอบตกใจแล้วเพราะทั้งไฟ ทั้งหน้าตา แล้วยิ่งต้องประชันหน้าคือแอบกลัวมาก ต้องยกให้ช่างเอฟเฟกต์ที่แต่งผีมาได้หลอน  ทำเอาสาวฝนต้องขอดูกระจกเลยทีเดียวว่าตนน่ากลัวแค่ไหน แล้วก็แอบตกใจตัวเองเหมือนกัน ซึ่งฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ 2 สาวกับซีนนี้ที่สาวพิมจะต้องสังเวยชีวิตให้เพื่อนสาวหรือไม่?

 ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ในวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line