“พัดชา”  พร้อม!!รับหน้าที่ดีเจน้องใหม่ “Goodtime Radio”

 “พัดชา”  พร้อม!!รับหน้าที่ดีเจน้องใหม่ “Goodtime Radio”

เดินหน้าส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานีวิทยุ Goodtime Radio คลื่นที่รวมเพลงฮิตมากที่สุด Maximum Hits Music Station ล่าสุดมอบหน้าที่ดีเจน้องใหม่ให้กับ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” นักร้องสาวมากความสามารถ ที่จะมาร่วมเสิร์ฟเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะตลอดวันให้คุณผู้ฟัง โดย พัดชา ได้เผยความรู้สึกถึงบทบาทใหม่ครั้งนี้ว่า


“ก่อนอื่นต้องขอฝากตัวแฟน ๆ ของคลื่น Goodtime Radio ทั่วประเทศด้วยนะคะ ทั้งผู้ฟังกรุงเทพฯเเละปริมณฑล  Goodtime FM 88.5  รวมถึงที่เชียงใหม่ คลื่น FM 88 และผู้ฟังที่ จ.อุบลราชธานี FM 104  สำหรับการเป็นดีเจคนล่าสุดของคลื่น จริง ๆ ตื่นเต้นมาก  เพราะมีความรู้สึกว่าการจัดรายการวิทยุ คือรายการสด เทคไม่ได้  พัดชาอาจจะคุ้นเคยกับการไปคลื่นวิทยุ เพราะเราเป็นนักร้อง เราเป็นคนถูกสัมภาษณ์ โปรโมทเพลง ไม่เคยเป็นคนดำเนินรายการเองมาก่อน  แต่ตอนนี้ต้องเป็นดีเจแล้วก็เตรียมตัวฝึกพูดจัดรายการ รวมถึงต้องฟังเพลงมากขึ้น

และติดตามข่าวสารต่าง ๆ แล้วพอพัดชาได้มาเรียนรู้    ทำให้รู้เลยว่าการเป็นดีเจต้องทำการบ้านเยอะมาก ๆ สิ่งสำคัญคือ เวลาที่เราย่อความจากเรื่องราว หรือบทเพลง แล้วนำมาเล่าให้คนฟังโดยไม่เห็นหน้า มันต่างกับเวลาเราพูดอยู่บนเวที ดังนั้นก็ต้องเปลี่ยนวิธีพูดเหมือนกัน  เพราะดีเจคือคนดำเนินรายการเอง ต้องควบคุมเองทั้งหมด ดีเจเป็นอาชีพใหม่ที่พัดชายังไม่เคยทำ พีธีกรรายการทีวีก็อีกแบบหนึ่ง พอมาทำดีเจเองแล้วรู้สึกว่ามันมีความสดมากกว่า เราต้องควบคุมสถานการณ์เฉพาะหน้ามากกว่าเยอะ คราวนี้เราต้องเป็นคนไปสัมภาษณ์ศิลปิน น่าจะเป็นอีกประสบการณ์ใหม่ ที่น่าตื่นเต้นและรู้สึกดีใจเพราะเราทำงานในวงการมาสิบกว่าปี เราก็อยากมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นไปอีก ฝากถึงแฟน ๆ ทุกคนนะคะติดตามฟังดีเจน้องใหม่คนนี้ด้วยนะคะ พัดชาจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดค่ะ”

ให้กำลังใจพร้อมฟังเสียงเพราะ ๆ ของ  “ดีเจพัดชา”  ประเดิมทำหน้าที่ครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 20  มีนาคม นี้ เวลา 21.00 น.  โดยติดตามดีเจน้องใหม่คนนี้  ได้ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 21.00-24.00 น. และ ทุกวันเสาร์ในช่วง Music Poll เวลา 20.00-22.00 น. ที่คลื่น Goodtime 88.5 FM  หรือรับชม Live ที่ www.goodtimeradio.fm /  Facebook Fanpage : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtime Radio

Comments

Share Tweet Line