“แพน สุรเกียรติ” ดีใจ คนชมร้ายได้ใจใน เศรษฐีตีนเปล่า

“แพน สุรเกียรติ” ดีใจ คนชมร้ายได้ใจใน เศรษฐีตีนเปล่า

   รับบท “ซัน” ตัวละครร้าย ในละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD ฟีดแบ็กที่กลับมาถึง แพน - สุรเกียรติ  บุนนาค กลับดีสุด ๆ เพราะคนอินไปกับการแสดง จนออกปากชมว่าเหมาะสมกับบทตัวร้ายมาก ๆ งานนี้หนุ่มแพนเปิดใจว่า


                “ตอนนี้ยังเดินตลาดได้อยู่นะครับ (หัวเราะ) คือทุกคนรู้ล่ะว่านี่คือการแสดงแต่หลายคนก็จะทักว่า เล่นร้ายขึ้นนะ ผ่านมาแต่ละตอนยิ่งทวีความร้ายขึ้นมาเรื่อย ๆ หลายคนเริ่มเกลียดละ แรก ๆ เขาก็คิดว่าที่เราทำเลวทำชั่วก็เพราะลุง คือกำนันสาย ที่พี่โน่ (เมทนี  บุรณศิริ) สั่งมาหรือเปล่า แต่ตอนนี้เขาก็จะเห็นกันแล้วว่าไม่ใช่ เพราะลับหลังลุงเราก็ชั่วด้วยตัวเอง สำหรับบทร้ายที่หลัง ๆ เห็นผมเล่นบ่อย ๆ ผมก็ชอบนะครับ

สำหรับบทแบบนี้ เพราะว่าการจะเป็นตัวร้ายแต่ละตัวมันมีมิติ  มีความแตกต่างกันของตัวละคร ทุกตัวละครมันจะมีที่มาที่ไปก่อนว่า ทำไมถึงร้าย เคยเจออะไรมาในชีวิต ทำไมต้องทำตัวออกมาแบบนี้ อีกอย่างคือการเล่นแบบนี้มันไม่ต้องปั้นหน้า ทุกอย่างมันมาเอง ถ้าจะให้ยิ้มแบบหวาน ๆ ดี ๆ ก็ทำได้นะครับ แต่มันอาจจะขัด ก็ได้รับคำชมมานะครับว่า จริง ๆ แล้วคาแรกเตอร์ตัวผมก็เหมาะกับบทประมาณนี้ด้วย ซึ่งผมก็อยากพัฒนาต่อไปให้ได้มากที่สุดครับ ยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องเศรษฐีตีนเปล่าด้วยนะครับ เพราะว่าใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว มาดูกันว่า ซันที่ผมเล่นจะร้ายไปได้ถึงขนาดไหนกันครับ”

ติดตามชม “เศรษฐีตีนเปล่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

Comments

Share Tweet Line