“ลูกน้ำ” นักร้องพยาบาลสาว ส่งเพลงให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์

“ลูกน้ำ” นักร้องพยาบาลสาว ส่งเพลงให้กำลังใจ  บุคลากรทางการแพทย์

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน “ลูกน้ำ วลัยพรรณ” เจ้าของเพลงเหงาฆ่าคนได้  เพลงจีบ เพลง   ณ ความเชื่อ ฯลฯ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด – 19” และเธอก็ปฏิบัติงานในวิชาชีพพยาบาล จ.กำแพงเพชร  ระหว่างสมาชิคในวงหยุดพัก  ได้รวมตัวแต่งเพลง “KPP ZERO” ให้กำลังใจพี่น้องจังหวัดกำแพงเพชร และบุคลากรทางการแพทย์ ต้องชนะโควิด -19  ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด -19  


               

   โดยเจ้าตัวเผย สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบหลายสถานที่ต้องถูกปิดเป็นการชั่วคราว ศิลปินที่มารวมตัวในวันนี้ เป็นหนึ่งอาชีพที่ได้รับผลกระทบ แต่ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการถ่ายทอดบทเพลงให้กำลังใจคนกำแพงเพชรเอาชนะโควิด-19 ไปด้วยกัน  ที่สำคัญการมีน้ำใจของประชาชน ร่วมบริจาคสิ่งของ เงินช่วยเหลือโรงพยาบาลอย่างไม่ขาดสาย  รวมถึงความมีวินัยของคนจังหวัดกำแพงเพชร ปฏิบัติตัวตามมาตรการด้านสาธารณสุข

สื่อถึงการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19  รวมถึงพวกเราขอส่งเพลงเป็นกระบอกเสียงกำลังใจให้กับพวกเราทุกคน ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ พวกเรารู้ว่าทุกท่านสู้เหนื่อยแค่ไหน เพื่อพวกเราทุกคน  อยากให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกันปฏิษัติตามคำชี้แจง  และเราจะผ่านไปพร้อมกันอย่างแน่นอนคะ ถ้าเราจับมือกัน ช่วยกันนะคะ”     

 

 

 https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3177786972266315&id=100001051316984          

Comments

Share Tweet Line