ขอเรียนเชิญร่วมชมงานเปิดตัวออนไลน์ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออปโป้

ขอเรียนเชิญร่วมชมงานเปิดตัวออนไลน์ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออปโป้

ออปโป้ ไทยแลนด์ บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำของประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านร่วมชมงานเปิดตัวออนไลน์ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกับแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว มาพร้อมสโลแกน “Clear in Every Shot กล้องหน้าคู่สวยชัด 44MP” ผ่านทาง OPPO THAI Official Page Facebook และ OPPO TH ในช่องทาง YouTube


OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ที่คมชัดที่สุดรุ่นแรกของโลก และเป็นรุ่นแรกที่มี Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้า พัฒนาการเซลฟี่ให้ไร้ขีดจำกัดในทุกสภาพแสง พร้อม Dual Lens Bokeh ละลายพื้นหลังแบบมีมิติ กล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 64MP RAM 8GB + ROM 256GB และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาที

โดดเด่นด้วยดีไซน์เฉดสีแฟชั่น 3 เฉดสี ตามความงามของท้องฟ้าในแต่ละช่วงเวลา Auroral Blue ท้องฟ้ายามหัวค่ำ พร้อมริ้วที่พริ้วไหวบนท้องฟ้าทางยุโรปเหนือ Midnight Black ตัวแทนของความงามท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิด แต่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหา และ Sky White Limited Edition ตัวแทนของความสดใสของท้องฟ้ายามเช้า จนเกิดเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2563

เวลา 17.00 น.

ผ่านทาง OPPO THAI Official Page Facebook และ OPPO TH ในช่องทาง YouTube

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line