ปราง สาวยุคใหม่ 5G เร็วแรง เดินหน้ารุก ‘ไม้’ โปรยเสน่ห์ล็อคเป้าหมายใน ‘เมียอาชีพ’

 ปราง สาวยุคใหม่ 5G เร็วแรง เดินหน้ารุก ‘ไม้’ โปรยเสน่ห์ล็อคเป้าหมายใน ‘เมียอาชีพ’

เป็นการเจอครั้งแรกที่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญเหมือนในละครทั่วๆ ไป สำหรับละคร “เมียอาชีพ” ของ “สเต็ปออนเวิร์ด” โดยผู้จัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” เพราะเปิดเรื่องมาการเจอกันครั้งแรกของพระนางคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ“ และ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ก็เกิดจากความความตั้งใจ โดยหลังจากที่ “ดาว” (ปราง) ไม่สามารถปฎิเสธงานของมิสเตอร์โรเบิร์ตได้เพราะพ่อที่ป่วยและต้องการเงินไปรักษา ดาวจำใจรับงานนี้และหาทางเข้าใกล้ “กษิดิศ” (ไม้) แม้จะเคยเจอกันมาก่อนแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ครั้งนี้ดาวตั้งใจ และหวังโปรยเสน่ห์ให้กษิดิศจดจำเธอได้ เมื่อหญิงสาวแสนสวยมาสะดุดล้มต่อหน้าต่อตา มีหรือที่ชายแท้อย่างกษิดิศจะไม่หลงเสน่ห์


เจอกันจังๆ ครั้งแรก “พี่อุ๊” ก็ยกทีมงานบุกไปห้างหรูถึง ไอคอนสยาม งานนี้พี่อุ๊จับนางเอกแต่งสวยเต็มยศ ด้วยชุดเดรสเกาะอกสีขาว ที่ดูทรงเสน่ห์เหลือล้น เรียกว่าใครคนก็ต้องสะดุดในความสวยของปราง ส่วนหนุ่มไม้ก็มาในลุคผู้บริหารสุดหล่อ สวมสูทหล่อเฟี้ยว แต่กว่าจะเซ็ตการถ่ายทำฉากนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เพราะเราเลือกถ่ายทำกันลานกลางห้าง โดดเด่นสะดุดตา เพื่อให้ได้บรรยากาศที่สมจริง แถม “พี่อุ๊” ยังขอเสริมอุปกรณ์มาเพื่อถ่ายทำมุมล้มแบบ 360 องศา โอ้โห้!! จัดเต็มสมคำรำลือไปเลย

งานนี้อุปสรรคที่ทำให้ฉากนี้ไม่ได้ดำเนินไปได้ง่ายๆ ก็คงเป็นเสียงในห้างที่ดังทับไดอะล็อกเกือบตลอดเวลา และไทยมุงทั้งหลาย ที่เล่นเอาทีมงานทั้งวิ่ง ทั้งวุ่น ช่วยกันควบคุมสถานการณ์จนผ่านไปได้ด้วยดี ด้านพระเอกหนุ่มไม้ก็ได้ออกกำลังกายไปในตัวเพราะต้องใช้กำลังแขนที่มีทั้งหมดรับร่างเล็กๆ ของปรางอยู่หลายรอบ

จนหนุ่มไม้ออกปาก “วันนี้ผมไม่ต้องเข้าฟิตเนสแล้วครับ กล้ามแขนเฟิร์มแน่นเปี๊ยะไปหมดแล้ว” งานนี้ปรางเลยเล่นใหญ่ปล่อยตัวตามสบายทิ้งน้ำหนักให้เต็มที่เพื่อช่วยให้กล้ามของไม้แน่นขึ้นไปอีก จนถึงคัทสุดท้ายกับการถ่าย 360 องศา ที่ต้องมีการซ้อมมุมกล้อง เช็คคิวล้ม และเคลียร์เฟรมภาพให้เป๊ะ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่รับประกันว่าฉากนี้จะภาพสวยๆ สมกับที่เป็นการเจอกันครั้งแรกอย่างตั้งใจแน่นอน

แค่เริ่มเรื่องก็สนุกจนหยุดดูไม่ได้แล้ว ฉะนั้นดูแล้วยิ้มไปด้วยกันกับ “เมียอาชีพ” เริ่มตอนแรกวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line