Around Town

เมอริจิ้น มอบสุขอนามัยที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนพิเศษ จัดราคาสุดเซอร์ไพรส์พร้อมให้คุณเชื่อมั่นในพลังทำความสะอาดแบบล้ำลึก

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีกับแบรนด์เมอริจิ้น แบรนด์ด้านสุขภาพและความงามที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก จัดโปรโมชั่นยิ่งกว่าคุ้มกับ Merigin Weekend Possible Price พบกับราคาสุดพิเศษของ Merigin Prevent Set ที่ประกอบไปด้วย Merigin Velvety Soap จำนวน 4 ก้อน สบู่ทำความสะอาดผิวพร้อมประสิทธิภาพปกป้องอนามัย บำรุงผิวให้นุ่ม เรียบเนียน คงความชุ่มชื้น รวมทั้งยังมีกลิ่นหอม    อโรมาให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายขณะอาบน้ำ

            และในโอกาสครบรอบ 15 ปีเต็มของบริษัทมิตรมายา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์เมอริจิ้น ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์อันมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน แบรนด์เมอริจิ้นจึงถือโอกาสนี้ร่วมมอบสุขอนามัยซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในสภาวการณ์ปัจจุบัน ให้คนไทยได้กลับมาสัมผัสกันอย่างปลอดภัยอีกครั้ง จัดราคาสุดพิเศษ Merigin Weekend Possible Price กับ Merigin Prevent Set  เซทสบู่ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกในราคาเพียง 150 บาท (จากราคาเต็ม 1,400 บาท )  ภายในวันที่ 3 – 9 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

มั่นใจในพลังการทำความสะอาดแบบล้ำลึก มั่นใจในเมอริจิ้นสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร : 062-5426282, Facebook : Merigin Thailand , Line : @Merigin, Website : https://merigin.in.th/