Around Town

Thermage เทคโนโลยีลดอายุผิว เนรมิตผิวสวย ลดริ้วรอย เป็นเจ้าของหน้าเด็กตลอดกาล

1 Mins read

Inz
Close up portrait of young beautiful girl with natural make up smiling looking at camera touching face over white background. Spa beauty healthy and cosmetology concept. Copy space.

เมื่ออายุมากขึ้น แน่นอนว่าปัญหาผิวเริ่มตามมา บางคนเจอปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยกวนใจ บางคนผิวไม่กระชับ ทำให้ใบหน้าดูแก่ก่อนวัย ซึ่งปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ด้วย Thermageเทคโนโลยีที่จะช่วยเสกผิวที่มีปัญหาให้กลับมาสวย กระชับ แถมลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล ทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เป็นเจ้าของหน้าเด็กและดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของใบหน้าสวยอ่อนเยาว์ ลองมาดูกันว่าเทคโนโลยีนี้คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง และThermageราคาเท่าไหร่เพื่อที่จะได้เตรียมงบประมาณได้อย่างถูกต้อง

ทำความรู้จัก Thermageคืออะไร

Thermage คือ เทคโนโลยีความสวยความงามรูปแบบหนึ่งที่ช่วยเนรมิตผิวให้กระชับด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูงที่สามารถส่งพลังงานไปยังไขมันใต้ผิวหนัง จึงสามารถลดไขมันใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ที่สำคัญยังแก้ปัญหาผิวได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผิวรอบดวงตา ใบหน้า ลำคอ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง โดยการทำ Thermageแต่ละครั้ง ใช้เวลาครั้งละ 1-2 ชั่วโมง เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถแต่งหน้า ใช้ชีวิตได้ตามปกติ และไม่ต้องพักฟื้น นั่นทำให้หลายคนชื่นชอบเทคโนโลยีนี้เป็นพิเศษ

เทคโนโลยี Thermage เหมาะกับใครและราคาเท่าไหร่บ้าง

เพราะ Thermage คือตัวช่วยในการแก้ปัญหาผิวด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูง นั่นทำให้สามารถจัดการปัญหาผิวได้หลายรูปแบบ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เพราะเทคโนโลยีนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดเหนียง ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ภาพรวมใบหน้ากลับมาดูสดใสและอ่อนกว่าวัย นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้มีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำ ถุงใต้ตาขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญทำให้ใบหน้าดูแก่เกินวัย หรือหากมีปัญหาต้นแขนหรือต้นขาย้วยไม่กระชับก็สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างหลากหลายและตรงจุด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการพบปะผู้คนอีกด้วย

Thermageราคาเท่าไหร่

สำหรับใครที่สงสัยว่าการทำ thermageราคาเท่าไหร่ ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับจำนวนช็อต (shot) ซึ่งการใช้จำนวนช็อตมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปัญหาผิวรวมถึงบริเวณที่ต้องการรักษา โดยสามารถขอคำปรึกษาจากแพทย์ได้ด้านราคามีให้เลือกตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน หากอยากได้ราคาคุ้มค่าแนะนำให้เลือกคลินิกที่มีโปรโมชั่นเพื่อให้ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรเลือกราคาถูกเกินไป เพราะปัจจุบันมีเครื่องThermage ปลอมและไม่ได้มาตรฐานจำนวนมากเช่นกัน

แม้ว่าจะมีหลายคลินิกพร้อมเนรมิตผิวสวยให้ดูเด็กตลอดกาลด้วยเทคโนโลยีThermage แต่ถึงอย่างนั้น ก่อนตัดสินใจรับบริการ นอกจากต้องพิจารณาว่า Thermageราคาเท่าไหร่แล้วยังต้องพิจารณาองค์ประกอบอื่น ๆ เช่น ต้องเป็นคลินิกได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เลือกใช้อุปกรณ์ทันสมัย และสถานที่รับบริการต้องสะอาด เพื่อการเป็นเจ้าของความสวยแบบไม่เสี่ยงนั่นเอง