ละคร-Series

“บอส ชนกันต์” แฮปปี้ !!บทนายอำเภอเจ้าเสน่ห์ใน “บ้านไร่สายสมร” สนุก

1 Mins read

เปิดตัวอย่างเท่เลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่ม  “บอส” ชนกันต์ พูนศิริวงศ์  กับการสวมบท ขุนศึก นายอำเภอหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในละคร บ้านไร่สายสมร ทางช่อง 7HD ที่เจ้าตัวเผยคาแรกเตอร์สร้างความประทับใจ เพราะตัวตนของขุนศึกในละครเป็นคนมุ่งมั่น ที่มีความตั้งใจในการทำงานอย่างเต็มที่

บ้านไร่สายสมร 3

                โดย บอส เผยว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ละครก่อนนะครับ ที่ติดตามชมละครเรื่องบ้านไร่สายสมร สำหรับละครเรื่องนี้ตัวผมรับบท ขุนศึก เป็นนายอำเภอของอำเภอสายทอง ตัวละครตัวนี้เป็นคนมุ่งมั่น มีความตั้งใจถ้าจะทำอะไรแล้วก็จะเต็มที่ ทั้งเรื่องความรัก เรื่องงาน ผมว่าเขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ เสน่ห์ของผู้ชายที่จริงจังกับทุกสิ่งที่ตั้งใจ และเสน่ห์ตรงนี้ก็เลยทำให้สาว ๆ ในเรื่องแอบมาชอบตัวละครตัวนี้  ส่วนการทำงานละครเรื่องนี้สำหรับตัวผมต้องบอกว่าดีมาก ๆ 

บ้านไร่สายสมร 2 2

ส่วนใหญ่โลเกชันเราจะถ่ายทำกันต่างจังหวัด และแถวปริมณฑล อากาศอาจจะร้อนแต่บรรยากาศการทำงานในกองละครสนุกมาก ๆ เพราะทุกคนในเรื่องค่อนข้างสนิทกัน ทั้งนักแสดงและทีมงานครับเลยทำให้บรรยากาศดีมาก ๆ ในเรื่องผมเล่นคู่กับพีพี เป็นเรื่องแรกที่เจอกัน แต่พีพีเป็นคนตั้งใจแล้วก็ต้องบอกว่าเขาแสดงเก่งนะ ทำการบ้านมาดี การทำงานเลยไม่มีติดขัด และเขาเป็นคนที่พร้อมลุยมาก ๆ นิสัยจะแมน ๆ นิดหนึ่งก็ยิ่งทำให้เราทำงานสนุก ตอนนี้ละครก็เดินเรื่องมาได้สักระยะแล้ว หลังจากนี้ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะชอบเพราะมีฉากที่ได้ลุ้นกัน ถึงละครจะเป็นแนวโรแมนติกดราม่า แต่ก็จะมีฉากบู๊ มีฉากแอ็กชั่นซึ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดา มาเต็มตั้งแต่เปิดตัวด้วยฉากขี่ม้าแล้ว หลังจากนี้ก็จะมีทั้งปืน ทั้งระเบิด  รวมถึงเรื่องนี้ก็ยังสะท้อนปัญหาเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด การปราบปรามด้วย ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง บ้านไร่สายสมร ไปพร้อม ๆ กันด้วยนะครับ”

บ้านไร่สายสมร 1 1

            ติดตามชมละคร “บ้านไร่สายสมร” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE